Bánh quy Cheese Nips bị thu hồi vì có chứa nhựa

authorNinh Lan 13:56 22/11/2019

(VietQ.vn) - Một loại bánh quy giòn của công ty bánh kẹo nổi tiếng ở Hoa Kỳ bị thu hồi vì có chứa các mảnh nhựa.

Cheese Nips là loại bánh quy giòn có hương vị phô mai được sản xuất bởi Mondelēz International dưới thương hiệu Nabisco. Tuy nhiên một lô sản phẩm của loại bánh này bị thu hồi vì có chứa nhựa.

Bánh quy Cheese Nips bị thu hồi vì có chứa nhựa

Sản phẩm bánh quy bị thu hồi. Ảnh: FSN 

Theo đó, hộp bánh Cheese Nips có trọng lượng 11 ounce (hơn 300g) bị thu hồi vì có chứa nhựa. Các mảnh nhựa do một máy cạo bột được đưa vào quy trình sản xuất một lượng nhỏ sản phẩm. Công ty báo cáo rằng họ đã nhận thức được vấn đề này khi thấy các mảnh nhựa màu vàng trên thiết bị sản xuất.

Sản phẩm bị thu hồi có mã UPC là 0 44000 03453 5 và có hạn sử dụng lần lượt là 18/5/2020, 19/5/2020 và 20/5/2020.

Kể từ khi đăng thông báo thu hồi, hiện công ty chưa nhận được báo cáo nào về trường hợp người sử dụng gặp phải bất lợi. Tuy nhiên người sử dụng không nên sử dụng sản phẩm có mã và hạn sử dụng như trên. Những sản phẩm đã mua nên được trả lại cửa hàng.

Nhiều loại đồ chơi nguy hiểm 'tung hoành' trên Amazon và eBay dịp Giáng sinh(VietQ.vn) - Có 17 loại đồ chơi có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng được bán trên Amazon và eBay nhân dịp Giáng sinh.

Trước đó, vào hồi tháng 6 vừa qua, sữa bột dành cho trẻ em Parent Choice của Công ty Perrigo PLC (Hoa Kỳ) đã bị thu hồi vì khách hàng phản hồi trong sản phẩm có chứa kim loại.

Công ty Perrigo PLC đã thông báo thu hồi hơn 23.000 thùng chứa bột sữa công thức dành cho trẻ em Parent Choice được bán độc quyền tại các cửa hàng Walmart. Sản phẩm bị thu hồi là các lon sữa nặng 992 gram với số lô C26EVFV và hạn sử dụng vào ngày 26 tháng 2 năm 2021, có thể tìm thấy ở dưới cùng của lon. 

Mondelēz International, Inc., là một công ty bánh kẹo, thực phẩm và đồ uống đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại Illinois. Các công ty con của công ty gồm: Cadbury, Nabisco, Lefèvre-Utile, Freia,...

 Thanh Vân (Theo FSN)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang