Bánh Trung thu Bibica: Nâng chất lượng không tăng giá

author 07:24 13/08/2013

(VietQ.vn) - Với 400 gian hàng, 10.000 điểm bán trên toàn quốc với hơn 60 chủng loại và 3 dòng sản phẩm chính là bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu dinh dưỡng và bánh trung thu cao cấp, Bibica đã sẵn sàng cho mùa trung thu năm nay.

Sự kiện: Bệnh ung thư và cách phòng tránh

Ở dòng bánh trung thu cao cấp, Bibica tạo đột phá với dòng bánh mới Phúc Nguyệt. Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp như cua huỳnh đế, trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm,…dòng bánh Phúc Nguyệt năm nay còn có 02 loại bánh ngọt 2 nhân mới là đậu xanh - dâu và hạt sen - mè đen. Về mặt bao bì, dòng bánh Phúc Nguyệt được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt ấn tượng và sang trọng, đáp ứng tối ưu nhu cầu biếu tặng của doanh nghiệp.

 

Dòng bánh trung thu truyền thống có hơn 40 loại, bao gồm 3 dòng bánh: bánh nướng mặn, bánh nướng ngọt và bánh dẻo. Với cải tiến vượt bậc trên khuôn bánh mới, bánh trung thu truyền thống của Bibica có màu sắc đẹp, vỏ bánh sắc nét hơn, đặc biệt có thêm bánh nướng hai nhân Đậu đỏ - Mè đen , Đậu đỏ - Khoai môn.

Dòng bánh trung thu dinh dưỡng sử dụng đường Isomalt, là chất tạo ngọt tự nhiện, có chỉ số đường huyết rất thấp, đã được Viện Dinh Dưỡng Việt Nam thử nghiệm lâm sàng. Đây là dòng bánh sử dụng được cho người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường. Có hai loại sản phẩm để chọn lựa là bánh trung thu dinh dưỡng cao cấp: Kim Nguyệt, Dạ Nguyệt và bánh trung thu dinh dưỡng tự chọn: thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh – gấc, hạt sen trà xanh, dẻo hạt sen trà xanh, dẻo đậu xanh lá dứa.

Được biết, năm nay, Bibica tiếp tục triển khai xu hướng giảm ngọt, ít béo, giảm thành công 20- 30% độ ngọt của bánh so với các loại bánh trung thu thông thường khác thông qua việc sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè…. thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao, đồng thời thay thế một phần đường sacarô bằng các loại đường tự nhiên có độ ngọt dịu vừa giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt vừa làm vị bánh đậm đà hơn. Để giảm độ béo ngấy, bánh trung thu Bibica sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ heo, có hàm lượng cholesteron thấp tốt cho tim mạch.

Tuy có nhiều cải tiến tạo nên sự vượt trội về chất lượng và mẫu mã nhưng Bibica sẽ hạn chế mức tăng giá thấp nhất (tăng từ 5 - 10%) và có mức giá phù hợp cho nhiều phân khúc khác nhau, trong đó, giá bình quân dao động từ 35.000 - 115.000 đồng/cái. Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 250.000 – 790.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm lên đến 1,2 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang