Bánh trung thu thượng hạng của Kinh Đô, giá hơn 3 triệu đồng có gì ‘hot’?

authorDương Phương Ngọc 09:29 01/09/2017

(VietQ.vn) - Hộp bánh Trung thu thượng hạng Trăng Vàng của Kinh Đô năm nay có giá bán khuyến nghị từ 600.000 đồng đến 3.200.000 đồng/sản phẩm, được chế tác từ chất liệu sơn mài, hương vị đặc biệt…

Chào đón tết trung thu 2017, Mondelez Kinh Đô chính thức giới thiệu 84 loại sản phẩm, phục vụ người tiêu dùng với nhiều hương vị mới.

Cụ thể, ba thương hiệu chính của bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô năm nay bao gồm: bánh Trung thu thượng hạng Trăng Vàng với 11 loại sản phẩm; bánh Trung thu Kinh Đô có 72 loại sản phẩm và bánh Trung thu Oreo lần đầu ra mắt với 1 loại sản phẩm.

Trung thu năm nay đánh dấu sự sáng tạo đột phá của công ty cho tất cả các dòng sản phẩm. Cụ thể, Mondelez Kinh Đô ra mắt dòng bánh Trung thu Oreo hiện đại, kết hợp độc đáo giữa nhãn hiệu lớn nhất của tập đoàn Mondelēz International với những bí quyết và kinh nghiệm sản xuất bánh trung thu của Kinh Đô. Bánh trung thu Oreo được bán tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang Trung Quốc; dòng bánh thượng hạng Trăng Vàng tiếp tục được đầu tư với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng các hương vị bánh mới như Cua Sốt kiểu Singapore, bánh Mochi; dòng bánh Trung thu Kinh Đô có thêm bánh Custard cùng thiết kế mẫu mã hoàn toàn mới.

 Mondelez Kinh Đô tung ra 84 loại sản phẩm hương vị mới phục vụ Tết trung thu 2017.

Trên khắp cả nước, Mondelez Kinh Đô cũng đã đầu tư hàng loạt gian hàng nhằm mang lại không khí lễ hội rộn ràng và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Bánh Trung thu thượng hạng Trăng Vàng: Kim Cương, Bạch Kim, Hoàng Kim, Pha Lê, Hồng Ngọc tượng trưng cho những lời chúc Khang, Lộc, Vinh, Phúc, An. Nổi bật nhất là hộp Trăng Vàng Kim Cương, được chế tác từ chất liệu sơn mài, cùng các hương vị bánh thượng hạng: Cua Huỳnh Đế, Bào Ngư, Tôm Càng, Hạt sen tứ quý…  Dòng bánh Trung thu thượng hạng Trăng Vàng cógiá bán khuyến nghị từ 600.000 đồng  đến 3.200.000 đồng/sản phẩm.

Bánh trung thu Kinh Đô năm nay có thêm loại nhân Custard hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu bánh nướng truyền thống với khẩu vị ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Dòng Bánh trung thu Xanh được chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên, sử dụng đường Isomalt và Maltitol, thích hợp cho người ăn chay và ăn kiêng. Bên cạnh đó, Mondelez Kinh Đô tiếp tục phát triển bánh thiếu nhi với 2 vị nhân mới là nhân chocolate sữa và nhân phô mai. Hộp bánh cũng được đầu tư phong phú hơn, với 2 loại hộp hình con bướm và hình con gà.

Đặc biệt, Mondelez Kinh Đô tặng kèm cán lồng đèn có nhạc, kết hợp với hộp giấy tạo thành lồng đèn hoàn chỉnh để các bé vừa thưởng thức bánh ngon vừa được rước đèn trung thu. Giá bán khuyến nghị của bánh Trung thu Kinh Đô từ 40.000 đồng đến 470.000 đồng/sản phẩm.

Các dòng sản phẩm bánh trung thu của Kinh Đô sẽ được phục vụ người tiêu dùng qua hệ thống gian hàng phủ khắp cả nước và hệ thống siêu thị như Coop Mart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Emart, Aeon. Bên cạnh đó, Mondelez Kinh Đô cũng đầu tư gian hàng tại các trung tâm thương mại Saigon Centre (Tp. HCM), Vincom Royal (Hà Nội). Tại các địa điểm này, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí lễ hội trung thu, thông qua các hoạt động tư vấn, vui chơi và phục vụ nhu cầu mua sắm.

Vừa qua, Mondelez Kinh Đô cũng đã xuất khẩu bánh trung thu Kinh Đô sang thị trường Mỹ và bánh trung thu Oreo sang thị trường Trung Quốc. Với sự đầu tư toàn diện cho chất lượng sản phẩm, bao bì đến hệ thống gian hàng bánh trung thu Kinh Đô phủ khắp cả nước, Mondelez Kinh Đô mong muốn tiếp tục mang đến Tết trung thu trọn vẹn ý nghĩa cho người tiêu dùng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang