Bảo bối cho chị em đối phó với các triệu chứng khi đến ngày 'đèn đỏ'

author 17:13 02/04/2018

(VietQ.vn) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Điều Kinh Bổ Huyết MH là giải pháp hữu hiệu giúp chị em đối phó với các triệu chứng khi đến ngày “đèn đỏ”.

Chị em “đến tháng” nhưng lại không đều có thể xảy ra ở bất cứ độ tuổi nào (dậy thì, trong thời kỳ sinh sản và tiền mãn kinh), nhưng thường gặp nhất là khi bạn gái trong độ tuổi dậy thì và phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

Bình thường, một chu kỳ chuẩn của giới nữ dao động từ 23-35 ngày, tính từ ngày kết thúc kỳ trước cho đến ngày đầu của kỳ sau. Để xác định kỳ chính xác của mình có bình thường không cần phải theo dõi trong 3 tháng liền. Ví dụ, nếu kỳ của bạn trong 3 tháng đó là 23-35-40, điều đó chứng tỏ ngày “đèn đỏ” không đều. Ngoài ra còn có một số dấu hiệu đi kèm khác như: lượng máu nhiều hoặc ít bất thường, đôi khi có kèm đau bụng….

Ngày “đèn đỏ” của giới nữ không đều có thể do mất máu trong một thời gian dài hoặc ra máu không theo một quy tắc nào, dẫn đến thiếu máu. Khi kinh nguyệt còn gây ra các bệnh như u xơ tử cung, ung thư buồng trứng, tăng sản lạc nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung, polyp tử cung, mất cân bằng hormone...Nếu không điều trị kịp thời có thể chuyển thành bệnh ác tính.

Nghiêm trọng hơn, rối loạn chu kỳ kinh còn khiến chị em rất khó xác định được ngày rụng trứng để tiến hành thụ thai. Nếu không được chữa trị sớm để điều hòa trở lại và kiểm soát các bệnh lý phụ khoa khác. Nguy cơ khó thụ thai sẽ càng tăng cao. Trường hợp xấu nhất của bệnh có thể dẫn tới vô sinh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Điều Kinh Bổ Huyết MH được phân phối bởi Công ty TNHH Mộc Hoa Đường. 

Để đáp ứng nhu cầu, hỗ trợ giảm triệu chứng rối loạn “ngày đèn đỏ” ở phụ nữ, Công ty TNHH Mộc Hoa Đường đã đưa ra thị trường Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Điều Kinh Bổ Huyết MH. Điều Kinh Bổ Huyết MH được sản xuất bởi Công ty Cổ phẩn Trupharmco và được phân phối bởi Công ty TNHH Mộc Hoa Đường.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Điều Kinh Bổ Huyết MH có tác dụng Hỗ trợ làm giảm triệu chứng rối loạn; Hỗ trợ làm giảm đau bụng cho phụ nữ; Hỗ trợ Bổ huyết điều kinh. Điều Kinh Bổ Huyết MH có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như hà thủ ô đỏ, ích mẫu, nam sâm, ba nhân, nghệ vàng, ngải cứu…

Điều Kinh Bổ Huyết MH được dùng chủ yếu các trường hợp phụ nữ không đều, đau bụng kinh, bế kinh, phụ nữ sau sinh. Mỗi ngày, người dùng nên uống 3 lần, mỗi lần 1 viên. Điều Kinh Bổ Huyết MH không dùng cho phụ nữ có thai. Hiện tại, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm Điều Kinh Bổ Huyết MH khi sản phẩm này đã được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp giấy xác nhận công bố chất lượng sản phẩm.

Nếu người dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm Điều Kinh Bổ Huyết MH, vui lòng liên hệ trực tiếp đến SĐT: 0901571122 để được tư vấn cách đặt hàng, sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Hương Lan

An Phế Khang, giải pháp hữu hiệu làm giảm ho, long đờm(VietQ.vn) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Phế Khang là giải pháp hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị triệu chứng ho của người tiêu dùng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang