Báo cáo vụ Phó Chánh văn phòng Bình Định ngoại tình

author 08:01 11/05/2013

Tổ công tác điều tra vụ ông Lê Văn Vương, Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định, tố cáo ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ngụ đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn) về hành vi vu khống, nhục mạ ông Vương đã báo cáo kết quả điều tra ban đầu cho lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn.

Báo người lao động dẫn thông tin nêu trên và cho biết hiện vụ việc vẫn chưa được tiết lộ.

Khoảng cuối tháng 3-2013, ông Lê Anh Quốc gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng về việc ông Lê Văn Vương quan hệ bất chính với vợ ông Quốc là bà Hà Cẩm Hạ. Ngày 3-5, sau khi 3 đoạn video clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” xuất hiện trên mạng internet, ông Vương gửi đơn đến Công an tỉnh Bình Định đề nghị điều tra, làm rõ việc ông Quốc cố tình dàn dựng vụ việc để làm nhục và vu khống ông Vương quan hệ bất chính với bà Hạ. Vụ việc được Công an tỉnh Bình Định giao Công an TP Quy Nhơn điều tra, xử lý.
 
Giải trình với cơ quan chức năng về những nội dung thể hiện trong đoạn video clip, ông Vương cho rằng khoảng 14 giờ 30 phút ngày 24-3, ông đến Nhà khách số 5 Lê Lai (TP Quy Nhơn) để liên hệ đặt tiệc sinh nhật cho con trai vào ngày 30-3. Thấy ông Vương nhậu về mệt, một người quen là cán bộ quản lý nhà khách bố trí cho ông nghỉ tại phòng 207.
 
Theo dõi nội dung ghi trong cuốn sổ trực về khách lưu trú vào ngày 24-3 của Nhà khách số 5 Lê Lai, chúng tôi nhận thấy bên cạnh thông tin ghi về việc lưu trú của ông Lê Anh Quốc tại phòng 209 và 211, tại hàng thứ 3 của trang sổ có ghi thông tin ngày giờ về một vị khách đến thuê trọ với số tiền thu 100.000 đồng nhưng không thể hiện số phòng và tên tuổi người thuê. Ngoài ra, có một dòng thông tin lưu trú của khách được tẩy sạch bằng bút xóa. Trong khi đó, hầu hết các thông tin về khách đến lưu trú tại các phòng (trừ phòng 207) vào ngày 24-3 đều thể hiện rõ ràng trong sổ.
Trong lúc đang nằm nghỉ, ông Vương nghe tiếng gõ cửa nên bước ra mở cửa phòng. Một phụ nữ bước vào, trên đầu còn đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang. Biết gõ nhầm cửa, người này vội vàng xin lỗi rồi quay ra. Liền ngay lúc đó, xuất hiện 4 người đàn ông hùng hổ ập vào, đẩy người phụ nữ trở lại phòng ông Vương và tri hô: “Mày trai gái với vợ tao”.
 
Tương tự, bà Hà Cẩm Hạ cũng gửi đơn tố cáo, nói bị ông Quốc vu khống. Bà Hạ cho rằng trước nay bà không hề quen biết ông Vương. Việc bà có mặt ở nhà khách là để theo dõi chồng, do không biết ông Quốc ở phòng nào nên bà gõ nhầm cửa phòng của ông Vương, không ngờ bị ông Quốc dựng chuyện. Mục đích của ông Quốc là để ly hôn với vợ vì hiện ông Quốc đang có quan hệ ngoài vợ chồng với người khác.
 
Còn ông Trịnh Cao Đam, cán bộ quản lý Nhà khách số 5 Lê Lai, cũng xác nhận việc ông Vương đến nhà khách để liên hệ đặt tiệc sinh nhật cho con. Do thấy ông Vương nhậu về mệt, ông Đam bảo nhân viên lễ tân sắp xếp phòng 207 cho ông Vương nghỉ. Sau đó không lâu thì xuất hiện 4 người đàn ông đến xin thuê 2 phòng để nghỉ trưa và được nhân viên lễ tân bố trí phòng 209 và 211, liền kề với phòng 207. Một trong số 4 người là ông Lê Anh Quốc đã trình chứng minh thư để làm thủ tục thuê phòng.
 
Trước đó, trên Thanh niên, ông Quốc phủ nhận việc mình tung clip lên mạng. Còn việc xuất hiện roi điện, còng số 8 trong clip, ông Quốc giải thích "Đây là những thứ có sẵn trong xưởng gỗ của mình. Hai công cụ này được mua bên ngoài nhưng không sử dụng được, chỉ treo cho ăn trộm thấy sợ”.
 
Trong khi đó ông Vương lại phủ nhận hoàn toàn những thông tin trong đơn tố cáo của ông Quốc.
 
Báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Vương "Tôi không quen biết bà Hạ. Khi họ đẩy bà Hạ vào phòng rồi gí dùi cui điện vào người tôi, lấy còng số tám cố còng tay tôi để lột trần truồng nên tôi bối rối, năn nỉ để tìm cách thoát ra ngoài. Tôi đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ về những nội dung tố cáo mang tính vu khống và việc tôi bị làm nhục".
 
Cũng trên báo này, bà Hạ khẳng định không hề biết ông Vương nên không thể có chuyện bà và ông Vương quan hệ bất chính.
 
Theo bà Hạ, tại thời điểm bị đẩy vào phòng, bà vẫn ăn mặc kín đáo, thậm chí đang đội mũ bảo hiểm, nên việc nói giữa bà và ông Vương có quan hệ nam nữ là áp đặt.
 
Bà Hạ cho biết rất có thể ông Quốc quay clip với mục đích để ly hôn, vợ chồng bà đã sống ly thân 2 năm nay. Hiện bà cũng đã gửi đơn kiện đề nghị làm rõ.
 
Đan Trường (tổng hợp)
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang