Báo giá cát xê ‘cao ngất’ của thủ môn Bùi Tiến Dũng: Người trong cuộc lên tiếng

author 13:04 01/02/2018

(VietQ.vn) - Bùi Tiến Dũng và những người liên quan lên tiếng trước sự việc lộ bảng báo giá cát xê, quảng cáo của nam thủ môn tài năng này.

Theo khampha, mới đây, một bảng giá cát xê của Bùi Tiến Dũng đã lộ trên mạng xã hội gây xôn xao cư dân mạng.

Theo đó, Bùi Tiến Dũng sẽ "hốt bạc" khi kiếm hàng nghìn đô tiền bản quyền hình ảnh. Chỉ 1 bài đăng trên Facebook của anh sẽ thu về 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), 1 lần livestream sẽ kiếm được 5.500 USD (hơn 120 triệu đồng). Cũng theo bảng giá này, cát-xê dự sự kiện của chàng thủ thành ở khoảng 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) cho một lần tham dự. Chụp ảnh check-in, chụp hình quảng cáo cũng ở mức giá đó, còn giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

bao-gia-cat-xe-cao-ngat-cua-thu-mon-bui-tien-dung-nguoi-trong-cuoc-len-tieng

 Bảng báo giá cát xê, quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Trí thức trẻ

Được biết giá cát xê này do một đơn vị đại diện, bảo trợ thương hiệu của Tiến Dũng đưa ra. Ngoài thủ môn Tiến Dũng, đơn vị này còn đại diện cho các cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nghiêm Xuân Tú. Có thể nói, một ê-kíp hùng hậu đã đứng sau nhằm giúp Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ này nâng tầm hình ảnh của mình.

Về sự việc trên, Trí thức trẻ thông tin, hiện tại, VFF và Dentsu Alpha, đơn vị nắm giữ bản quyền khai thác hình ảnh các ĐTQG Việt Nam, vẫn chưa chính thức lên tiếng về động thái “báo giá quảng cáo” thủ môn Tiến Dũng của một số đơn vị truyền thông, dù họ đã được báo cáo sơ bộ về vụ việc này. Thế nhưng, phía FLC Thanh Hóa, đội bóng chủ quản của Bùi Tiến Dũng, đã có ý kiến.

Đại diện CLB FLC Thanh Hóa khẳng định: “Tất cả các cầu thủ trong diện đào tạo trẻ sẽ do CLB quản lý hình ảnh và phát ngôn trên truyền thông. Hiện tại FLC Thanh Hóa chưa ký kết bất cứ thỏa thuận hay văn bản nào cho phép một đơn vị khác được khai thác hình ảnh hoặc phát ngôn của thủ môn Bùi Tiến Dũng”.

CLB FLC Thanh Hóa một lần nữa nhấn mạnh rằng họ là đơn vị duy nhất nắm giữ quyền quản lý hình ảnh của thủ môn Tiến Dũng, và đội bóng xứ Thanh cho biết họ có đầy đủ cơ sở pháp lý để chứng minh quyền lợi hợp pháp của mình.

Hàng hiệu nhái tràn lan trên chợ mạng: Chẳng lẽ lại 'bó tay'?(VietQ.vn) - Hàng hiệu nhái đang được rao bán tràn lan trên mạng Internet, nhiều gian hàng thương mại điện tử đang rao bán và cung cấp hàng giả, hàng gian kém chất lượng mang thương hiệu của các hãng uy tín với giá rất rẻ.

Theo nguồn tin của Trí thức trẻ, sau khi bảng báo giá quảng cáo thủ môn Tiến Dũng xuất hiện lan tràn trên mạng, thủ thành này đã liên hệ với CLB FLC Thanh Hóa và khẳng định sẽ chưa ký kết bất cứ hợp đồng nào khi chưa có sự đồng ý của CLB, và đơn vị đang báo giá quảng cáo cho Tiến Dũng cũng chưa ký kết hay triển khai bất cứ hoạt động thương mại nào nếu chưa có sự đồng ý của Tiến Dũng.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang