Xát ớt, rạch tay cháu ruột vì dám đi xin ăn

author 15:22 16/06/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ sinh sống tại thành phố Lagos (Nigeria) đã bị cảnh sát bắt vì tội bạo hành trẻ em. Đối tượng đã dùng lưỡi lam cứa tay rồi xát ớt vào vết thương của cháu ruột chỉ vì em sang giúp việc nhà hàng xóm để xin ăn.

Abdulahi Taoreed, cậu bé 10 tuổi ở thành phố Lagos (Nigeria) đang phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn vì bị người phụ nữ mà em vẫn gọi là "mẹ" đối xử một cách tàn bạo trong suốt những năm qua. Thị đã bạo hành, dùng lưỡi dao cạo cắt vào tay và xát ớt vào vết thương của cậu bé chỉ vì em đi sang nhà hàng xóm bên đối diện nhận lấy thức ăn mà họ cho em. 

Mặc dù không phải là mẹ ruột nhưng Ronke Olayinka là em gái ruột của cha cậu bé. Taoreed đã luôn coi bà như một người mẹ từ khi em bị mẹ ruột bỏ rơi năm 1 tuổi và được gửi đến cho bà Olayinka chăm sóc. Thế nhưng trong suốt những năm qua, cậu học sinh tiểu học này không hề nhận được tình thương của người mà cậu vẫn luôn gọi là "mẹ". Bà ta thích thú với những trận đòn vì bất kỳ hành động nào của cậu bé, đặc biệt là sau khi cha của em qua đời.

Bà Oleyinka đã bạo hành, đối xử tàn ác với cháu ruột chỉ vì dám đi xin ăn

Bà Oleyinka đã bạo hành, đối xử tàn ác với cháu ruột chỉ vì dám đi xin ăn 

Nhưng cuối cùng, cảnh sát của bang Oke-Odo Police ở thành phố Lagos đã bắt bà Olayinka khi bà ta đang túm lấy cậu bé và đánh em gần chết bằng cây gậy gỗ vào ngày 7/6/2015. Tồi tệ hơn, bà ta còn sử dụng dao lam để cứa tay và đầu cậu bé. Những người hàng xóm ở khu dân cư Pipeline Street đã báo cho cảnh sát về hành vi độc ác của người phụ nữ này.

Abdulahi Taoreed kể lại sự việc kinh hoàng mà em phải trải qua: "Đúng vậy, chính mẹ cháu đã gây ra những vết cắt bằng dao lam trên tay cháu vì cháu đi đến bữa tiệc ở nhà đối diện để ăn. Không có thức ăn ở nhà, cháu đói quá, nên đã sang giúp mọi người bên đó mang ghế ra khu tiệc. Cháu biết rằng nếu giúp đỡ họ, cháu sẽ có thức ăn. Khi họ mang thức ăn cho cháu, em gái cháu đã về khoe với mẹ. Mẹ cháu đã dùng gậy gỗ đánh lên đầu cháu."

"Cháu và mẹ cùng đến lễ cầu nguyện vào buổi tối. Sau khi cầu nguyện, mẹ cháu gọi cháu lại và bắt đầu dùng dao lam cứa tay. Vết cứa rất sâu, mẹ đổ ớt vào vết thương sau đó và bắt cháu bưng một nồi đậu nóng vào bếp với bàn tay dính đầy máu. Một người hàng xóm đã nhìn thấy và cô ấy đã giật cái nồi ra khỏi tay cháu.

Cô đi ra ngoài và nói với tất cả mọi người. Họ nhìn bàn tay cháu và bắt đầu khóc. Không phải lúc nào mẹ cũng cho cháu ăn, bà thường dùng gậy gỗ đánh cháu nhưng lại chỉ dùng roi với những đứa con của bà", Taoreed nói.  

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang