Các bài viết tin tức mới về cà phê Sơn La

Cập nhật thông tin , hình ảnh, video clip về cà phê Sơn La mới và nhanh nhất. Đón đọc và chia sẻ bài viết về cà phê Sơn La trên VietQ

Chính thức công bố chỉ dẫn địa lý cà phê Sơn La

Chính thức công bố chỉ dẫn địa lý cà phê Sơn La

(VietQ.vn) - Việc xây dựng chỉ dẫn địa lý đối với cà phê Sơn La sẽ góp phần hoàn thiện khung pháp lý, tạo nền tảng vững chắc cho thương hiệu cà phê Sơn La vươn ra thị trường thế giới.

Nâng 'chất' cho cam Vinh nhờ dán tem truy xuất nguồn gốc

Nâng 'chất' cho cam Vinh nhờ dán tem truy xuất nguồn gốc

(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội cam Vinh chính thức in và dán tem truy xuất điện tử nguồn gốc cam Vinh cho một số tổ chức, cá nhân sản xuất cam trên địa bàn tỉnh.

‘Cam Vinh nhái' tràn ngập chợ online: Tiêu chuẩn nào nhận biết cam Vinh xịn?

‘Cam Vinh nhái' tràn ngập chợ online: Tiêu chuẩn nào nhận biết cam Vinh xịn?

(VietQ.vn) - Trên chợ online giá cam Vinh được bán rất rẻ. Chỉ dẫn địa lý “Vinh” dùng cho sản phẩm cam dường như đang bị lạm dụng một cách phổ biến khiến người tiêu dùng không biết đâu là thật – giả.

Cấp phép sử dụng tên quốc gia để đăng ký nhãn hiệu tại nước ngoài

Cấp phép sử dụng tên quốc gia để đăng ký nhãn hiệu tại nước ngoài

(VietQ.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 91/NQ-CP về việc cấp phép sử dụng dấu hiệu chỉ dẫn nguồn gốc địa lý thuộc phạm vi quốc gia để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm, dịch vụ.

Quảng Trị, Bình Phước xây dựng chỉ dẫn địa lý cho tiêu và điều

Quảng Trị, Bình Phước xây dựng chỉ dẫn địa lý cho tiêu và điều

(VietQ.vn) - Hai tỉnh nói trên sẽ là hai địa phương được lựa chọn để hỗ trợ thí điểm trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ phát triển chỉ dẫn địa lý ở Việt Nam” với các sản phẩm chủ lực của địa phương là tiêu và điều.

Kết nối quốc tế nâng cao giá trị chỉ dẫn địa lý Việt Nam

Kết nối quốc tế nâng cao giá trị chỉ dẫn địa lý Việt Nam

(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng của Chính phủ Pháp tăng cường các hoạt động hỗ trợ, nâng cao năng lực cho phía cơ quan chức năng và các địa phương Việt Nam trong phát triển chỉ dẫn địa lý, gia tăng giá trị sản phẩm được bảo hộ trên thị trường.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang