Kinh doanh

Thương hiệu

Bảo Long trà - tinh hoa nơi vùng đất Tổ

author 17:01 23/05/2016

(VietQ.vn) - Được thành lập năm 2002 tại Phú Thọ, là một trong những cái nôi của ngành chè Việt Nam .Trải qua hơn một thập niên xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH chè xuất khẩu Bảo Long đang không ngừng phát triển, trở thành thương hiệu chè uy tín ở cả thị trường trong và ngoài nước.

Trụ sở công ty 

Công ty đầu tư xây dựng nhà máy chè tại Thị trấn Cầu Đất với thiết bị công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các nước Đài Loan, Trung Quốc, công suất 17-20 tấn/ngày. Quy trình sản xuất khép kín từ trồng trọt, chăm sóc, thu hái, chế biến phân loại đóng gói sản phẩm, phân phối tiêu thụ qua các kênh xuất khẩu, nội tiêu, thương mại điện tử. Hiện Công ty đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm ISO 22000:2007, VietGAP, HACCP. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN 1455-1993 và được đăng ký thương hiệu độc quyền Bảo Long Trà.

Vùng nguyên liệu 

Công ty có vùng nguyên liệu rộng lớn: 50 ha chè giống mới chế biến nội tiêu, 150 ha liên kết với trang trại và các hộ dân, 15 ha hoa Nhài . Cùng sự tân tâm của hơn 100 cán bộ nhân viên có chuyên môn tay nghề cao trong lĩnh vực sản xuất chế biến trà và hàng trăm lao động trồng và thu hái trà. Bảo Long Trà đã nhận được sự đánh giá cao vê chất lượng, hương vị của khách hàng trong nước và quốc tế. Thị trường xuất khẩu chính của Công ty là 11 nước thuộc khu vực Trung Đông và Đông Nam Á với sản lượng 800-1.000 tấn/năm, doanh thu 1.500.000-2.000.000 USD, chiếm 80% doanh thu toàn công ty.

Tại thị trường trong nước, Công ty cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm, đa dạng về chủng loại mẫu mã, hình thức bao bì trang nhã, sang trọng gồm: Trà xanh truyền thống (trà mộc), trà ướp hoa nhài, trà Oolong, sản lượng 80.000-100.000 sản phẩm/năm, doanh thu 10-15 tỷ đồng.

Các sản phẩm chủ lực 

Tiếp tục mở rộng thị phần, Công ty tích cực tham gia quảng bá sản phẩm qua các chương trình Hội chợ khuyến mại, Hội chợ Giảng Võ, Festival trà Thái Nguyên 2011 – 2013, Lễ hội Đền Hùng… và xây dựng website bán hàng điện tử chuyên nghiệp http://baolongtea.com/

Bảo Long Trà đã đạt Giải thưởng Silver Cup tại cuộc thi Búp chè vàng Lễ hội văn hóa trà Thái Nguyên 2003, Thương hiệu trà có giá trị thương mại cao do Hiệp hội chè Việt Nam tặng, Giải thưởng Golden Brand – thực phẩm Việt Nam năm 2014 của The Ministry of Health. Ngày 8/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty TNHH chè xuất khẩu Bảo Long một lần nữa khẳng định vị thế và chất lượng thương hiệu với Giải bạc Chất lượng Quốc gia do Thủ tưởng Chính phủ trao tặng.

 Đồng chí Nguyễn Văn Bào – Giám đốc Công ty nhận Giải Golden Brand – thực phẩm Việt Nam năm 2014
 Đồng chí Nguyễn Văn Bào – Giám đốc Công ty nhận Giải Bạc CLQG

Trong niềm vui hân hoan ấy, Công ty TNHH chè xuất khẩu Bảo Long mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết trong lĩnh vực sản xuất, chế biến trà, cũng như sự quan tâm, đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm và đánh giá sản phẩm của quý khách hàng. Công ty luôn phát triển theo tiêu chí “Bảo Long Trà – Gắn kết – Tâm giao”. 

 P.V

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

bình luận (0)

Bình luận

tin liên quan

video hot

Về đầu trang