Con ẩu đả với bạn, mẹ đứng ngoài cổ vũ

author 06:35 24/03/2015

(VietQ.vn) - Bạo lực học đường ngày càng gia tăng. Mới đây, ở Alburquerque, New Mexico, bà Morlan bị cảnh sát bắt giữ và phạt hơn 20 triệu vì đứng ngoài cổ vũ con gái đánh nhau với bạn ở trường học, trong khi giáo viên đang cố gắng can thiệp.

Bạo lực học đường giữa các học sinh cần được quán triệt gay gắt. Vậy mà ở Alburquerque, New Mexico đã xảy ra tình huống gây sốc khi bà mẹ, Nicole Morlan, bị cáo buộc đứng bên ngoài cổ vũ cho con gái đánh nhau với bạn tại trường học. Bà đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi người ta thấy bà tỏ ra thích thú với cuộc ẩu đả dữ dội của con gái trong một cảnh quay.

Morlan bị bắt gặp đứng bên ngoài cuộc ẩu đả và xúi giục con gái mình lao vào. Người mẹ đã không bước vào để can thiệp cuộc chiến. Sau đó, một giáo viên chạy đến và cố gắng kéo các cô gái ra ngoài.

Một hành động bạo lực học đường đáng lên án, con gái Morlan đánh nhau với bạn và bà đứng ngoài cổ vũ

Một hành động bạo lực học đường đáng lên án, con gái Morlan đánh nhau với bạn và bà đứng ngoài cổ vũ

Giáo viên đã bị đẩy ngã xuống đất vì cố gắng ngăn chặn vụ việc. Khi giáo viên kiểm soát được tình hình thì cuộc ẩu đả kết thúc. Sau vụ việc trên, bà Morlan bị cảnh sát bắt giữ và hiện phải đối mặt với hai trọng tội và một tội về việc góp phần tạo nên sự pháp pháp của trẻ vị thành niên.

Hình phạt tối đa là £670 (khoảng hơn 20 triệu) cùng với sự tạm giam. Bà cũng bị cấm đến trường học 1 năm.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang