Bảo Thanh đăng ảnh gia đình hạnh phúc đáp trả tin đồn ‘thả thính’

author 10:01 04/07/2017

Trên trang cá nhân, nữ chính của Sống chung với mẹ chồng đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng con như một lời đáp trả dư luận về tin đồn “thả thính” bạn diễn.

Những ngày qua, dư luận xôn xao bởi tin đồn nữ diễn viên Bảo Thanh – nữ chính của bộ phim “đình đám” Sống chung với mẹ chồng, nhắn tin gạ gẫm “thả thính” nam diễn viên điển trai Việt Anh.

Được biết, tin đồn rộ lên khi vợ của Việt Anh – Hương Trần chia sẻ đoạn status “dằn mặt” người đang cố tình chen chân vào hạnh phúc gia đình cô. Sau đó, loạt tin nhắn từ số điện thoại được cho là của Bảo Thanh gửi đến số của Việt Anh cũng được công khai.

Kể từ khi ồn ào xảy ra đến nay, Bảo Thanh chưa có bất kì phản ứng và sự lên tiếng nào. Liên hệ với nữ diễn viên cô chỉ nói rằng đang rất bận bởi lịch trình công việc dày đặc.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Bảo Thanh liên tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình như một lời đáp trả tất cả những lời chỉ trích, “đoán già đoán non” từ dư luận.

Mới nhất, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh cô và chồng đưa con trai đi quay phim. “Bố mẹ tháp tùng em Bin đi quay phim”, cô hào hứng chia sẻ.

Hay trước đó là hình ảnh tay nắm chặt tay của cô và chồng kèm lời khẳng định: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng".

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang