Bảo Thy từ công chúa tuổi teen ‘hóa’ quý cô gợi cảm

authorHòa Lê 06:55 17/12/2015

(VietQ.vn) - Bảo Thy khiến nhiều người bất ngời với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm trong MV mới đây. Bảo Thy cho biết cô sẽ theo đuổi hình ảnh gợi cảm sạch sẽ, không phản cảm.

Sự kiện: Ngôi sao

Kể từ ngày nổi lên với biệt danh “công chúa bong bóng”, trở thành thần tượng của nhiều khán giả trẻ, Bảo Thy luôn được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc “kín cổng cao tường”. Ngay cả khi đi diễn hay dự sự kiện, nữ ca sĩ cũng không dám mặc hở vì sợ ảnh hưởng đến hình tượng “công chúa teen”. Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã mạnh dạn “lột xác” khi mặc hở, khoe đường cong nóng bỏng trong MV mới – I’m sorry babe vừa được ra mắt.

Bảo Thy từ công chúa tuổi teen ‘hóa’ quý cô gợi cảmBảo Thy từng được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách ăn mặc “kín cổng cao tường”

Theo báo Người Đưa Tin cho biết, nội dung MV do chính Bảo Thy và đạo diễn Uyên Thư cùng ngồi họp 4-5 lần, từ khâu lên ý tưởng rồi chỉnh sửa và thống nhất. Cả hai đều muốn MV có vũ đạo, một trong những phần đặc sắc trong sản phẩm lần này, lại vừa có nội dung sâu sắc mà khán giả xem có thể hiểu được. Câu chuyện xoay quanh một cô gái vì ghen tuông mù quáng đã khiến người yêu rời bỏ trong sự nuối tiếc của chính cô.

Bảo Thy chia sẻ để thực hiện được MV lần này, cô đã phải mất khá nhiều thời gian để xin phép và thuyết phục bố mẹ cho mình mặc bạo. Trước giờ cô e ngại nếu chẳng may gặp sự cố, sẽ không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn làm bố mẹ buồn. Tuy nhiên, bây giờ Bảo Thy đã 28 tuổi, cô thấy việc mình mặc hơi sexy một chút cũng không có gì quá đà, miễn sao vẫn trong chừng mực cho phép. Khi Bảo Thy xin phép, bố mẹ cô hoàn toàn đồng ý và ủng hộ khiến nữ ca sĩ rất vui mừng.

Bảo Thy từ công chúa tuổi teen ‘hóa’ quý cô gợi cảmHình ảnh Bảo Thy gợi cảm trong MV mới

Bảo Thy nói, không phải cứ muốn sexy là sẽ sexy được, mà nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Theo nữ ca sĩ, đây là thời điểm thích hợp để cô sexy, không cần phải cố gắng mà tự nó sẽ toát ra điều đó. Bảo Thy sẽ theo đuổi hình ảnh gợi cảm sạch sẽ, không phản cảm, dung tục bằng cách cố tình khoe này khoe kia, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Vào ngày 26/12/2015 tới, Bảo Thy sẽ có buổi giới thiệu MV, cũng như gặp gỡ người hâm mộ TPHCM nhân dịp kỷ niệm 10 năm ca hát. Giọng ca “Em sai” sẽ vừa hát, vừa chia sẻ với fan về cuộc sống, công việc cũng như bật mí các kế hoạch mới trong năm 2016.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang