Bảo Trâm Idol tươi rói trong chiến dịch "Không khói xe"

author 10:39 23/09/2013

(VietQ.vn) - Top 3 Việt Nam Idol 2012 – Bảo Trâm – Đại sứ “Giờ Trái đất 2013”, các MC truyền hình nổi tiếng như MC Hạnh Phúc – Én Vàng, MC Thái Dũng, MC Vân Anh, MC Phương Anh đã tới tham dự, ký cam kết đồng hành cùng chiến dịch “Không khói xe” và cùng nhau đạp xe mở màn cho chiến dịch này tại Hà Nội .

Sử dụng phương tiện không khói để giảm thiểu ô nhiễm môi trường và nhận ưu đãi từ 10- 30% của hơn 50 cửa hàng tham gia chiến dịch “Không khói xe” - Đây là thông điệp mà các bạn sinh viên nhóm hoạt động Điểm đến xanh - Green Destination muốn gửi gắm tới cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ hai thành phố Hà Nội và Đà Nẵng -  nơi thực hiện chiến dịch “Không khói xe”.

Chiến dịch được triển khai từ 01/08/2013- 30/10/2013 tại Hà Nội và Đà Nẵng nhằm khuyến khích việc sử dụng các phương tiện xanh để giảm thiểu ô nhiễm không khí. “Không Khói Xe” xuất phát từ hiện trạng Hà Nội đang là một trong những thành phố ô nhiễm nhất khu vực Châu Á, với 70% lượng khói bụi gây ra bởi xe gắn máy.

Bảo Trâm Idol và MC Phương Anh ủng hộ chiến dịch "Không khói xe"

MC Hạnh Phúc - Én vàng và MC Vân Anh rạng ngời trong suốt chương trình

Bảo Trâm và các MC xì tin tạo dáng trước khi cùng nhau đạp xe mở màn chiến dịch

Bảo Trâm rất chăm chú đọc các tài liệu của chương trình

Bảo Trâm chia sẻ: “Khi tham gia vào chiến dịch, mình hiểu được tâm tư của các doanh nghiệp để có đóng góp cho xã hội, đồng thời các bạn trẻ có thể thể hiện đc ý thức của mình.  Bên cạnh đó, đạp xe tới một quán café trong chiến dịch vừa tiết kiệm cho bản thân vừa tiết kiệm cho môi trường". 

Nữ ca sỹ còn hát tặng mọi người một ca khúc Tiếng Anh

MC Hạnh Phúc khá hài hước khi nói: “Đạp xe không chỉ giúp tôi rèn luyện sức khỏe mà còn giữ được vóc dáng với vòng eo thon gọn. Mình cũng hi vọng sẽ có nhiều bạn đi xe đạp hơn để Hà Nội sạch hơn và mình sẽ giữ được làn da mịn màng.”

Rất nhiều bạn trẻ hào hứng với chiến dịch

 Bảo Trâm ký cam kết đồng hành cùng chiến dịch

Cùng nhau đạp xe mở màn cho "Không khói xe"

Thanh Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang