Bảo Trâm, Sơn Paris “quậy” hết mình cùng sinh viên thủ đô

author 12:28 08/05/2014

(VietQ.vn) - Cả hai đã thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn trẻ với trong vai trò là khách mời của đêm chung kết cuộc thi “FLYIN’ EMOTION 2014”.

Tối qua, tại hội trường lớn của Đại học Luật Hà Nội, vòng chung kết của cuộc thi hát tiếng Anh mang tên “Flyin’ Emotion” mùa thứ tư đã diễn ra trong sự đón chờ và cổ vũ nhiệt tình từ hàng trăm bạn sinh viên của thủ đô Hà Nội.

Xuyên suốt chương trình là những phần thi đặc sắc, thể hiện cá tính, phong cách và tài năng của các bạn sinh viên thuộc nhiều trường Đại học lớn : Đại học Luật Hà Nội, Học viện Ngoại giao, Đại học Ngoại thương … Khán giả lại được “phen” chứng kiến những màn biểu diễn độc đáo, đi từ bất ngờ tới ngạc nhiên khác.

Xuyên suốt chương trình là những phần thi đặc sắc.

Xuyên suốt chương trình là những phần thi đặc sắc

Nhiều tiết mục dự thi đã để lại ấn tượng sâu sắc cho BGK. Nhiều ca khúc hay và quen thuộc cũng được thể hiện lại với một phong cách mới, sáng tạo, khéo léo và thông minh : Love the way you are, Payphone, Mama, If I ain’t got you …

Đêm chung kết còn thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn trẻ bởi sự xuất hiện của hai nhân vật khách mời : Sơn Paris trong vai trò MC của chương trình và Bảo Trâm Idol với 3 ca khúc ngọt ngào dành tặng các bạn sinh viên.

Bảo Trâm tham dự cùng các bạn sinh vvieen.

Bảo Trâm tham dự cùng các bạn sinh viên.

Bảo Trâm chia sẻ : “Các bạn sinh viên ngày càng tài năng hơn, tự tin hơn và biểu diễn cũng chuyên nghiệp hơn. Trâm theo dõi các bạn thi mà cũng nhún nhẩy không ngừng theo từng giai điệu của bản nhạc.”

Còn tác giả 9x đình đám Sơn Paris thì tâm sự : “Nhìn các bạn trên sân khấu, Sơn lại nhớ về những ngày cũng tham gia các cuộc thi, hồi hộp đợi MC công bố kết quả. Mặc dù bây giờ đứng trên sân khấu với vai trò MC nhưng cảm giác mong đợi kết quả cũng không hề thua kém gì thời gian trước đó.”

Sơn Paris trong vai trò làm MC của chương trình.

Sơn Paris trong vai trò làm MC của chương trình.

FLYIN’ EMOTION không chỉ là cuộc thi để sinh viên thủ đô tranh tài mà còn là dịp để các bạn được thỏa sức thể hiện cá tính, khả năng của mình trên sân khấu. Đêm thi đã thành công tốt đẹp và tìm ra được những chủ nhân xứng đáng nhất cho những giải thưởng của chương trình. Cuộc thi được tổ chức bởi CLB Tiếng Anh của Đại học Luật Hà Nội, với sự tài trợ từ Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Úc.

Một số hình ảnh của chương trình:

Bảo Trâm nhí nhảnh tạo dáng cùng người hâm mộ sau cánh gà.
Bảo Trâm nhí nhảnh tạo dáng cùng người hâm mộ sau cánh gà.

Trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang