Dàn sao khủng showbiz Việt đồng loạt cắn móng tay bảo vệ tê giác

authorThanh Bình 07:05 06/01/2016

(VietQ.vn) - Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh 'Những kẻ cắn móng tay' để bảo vệ loài tê giác.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Dân Việt, 24 nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng nhau làm bộ ảnh “Những kẻ cắn móng tay” để kêu gọi cộng đồng cùng hành động bảo vệ tê giác trên thế giới đang có nguy cơ tuyệt chủng, bằng cách không tiêu thụ sừng tê giác.

Với hình ảnh chủ đạo thể hiện hành động cắn móng tay, các nghệ sĩ dùng sức ảnh hưởng của mình đến công chúng nhằm gửi đi thông điệp: "Bỏ ra hàng trăm triệu để mua mẩu sừng tê giác giống móng tay? Thật ấu trĩ!" dựa trên các nghiên cứu khoa học cho thấy sừng tê giác chỉ có cấu tạo chủ yếu từ keratin, hoàn toàn giống móng tay.

Nữ ca sĩ Thu Minh tham gia chiến dịch kêu gọi cộng đồng bảo vệ tê giác Nữ ca sĩ Thu Minh tham gia chiến dịch kêu gọi cộng đồng bảo vệ tê giác

Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ ca sĩ, siêu mẫu, diễn viên cho đến nhà báo và nhiếp ảnh gia bao gồm: Ca sĩ Thu Minh - MC/ Diễn viên Trấn Thành, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Ông Cao Thắng, siêu mẫu Hà Anh, Nhà báo Trác Thuý Miêu, Nhiếp ảnh gia Na Sơn,…

MC Trấn Thành MC Trấn Thành

Bên cạnh chiến dịch tại Việt Nam, “Những kẻ cắn móng tay” cũng được thực hiện trên thế giới với tên tiếng Anh là Nail Biters, giữ nguyên hình ảnh chủ đạo và thông điệp cùng sự tham gia của các đại sứ, siêu sao hàng đầu làng giải trí như Ngài Richard Branson, diễn viên Maggie Q, diễn viên Lý Băng Băng, diễn viên - ca sĩ Trần Khôn...

Ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh Ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh

Cũng thông qua bộ ảnh này, chiến dịch gửi lời kêu gọi các bạn trẻ tham gia “Thử thách cắn móng tay cùng sao Việt”. Cuộc thi khuyến khích người tham gia chụp một tấm ảnh bất kì với hành động cắn móng tay một cách sáng tạo và đăng tải lên trang mạng xã hội của mình với các từ khóa #canmongtay, #sungtegiongmongtay, #nailbiters và tag trang mạng xã hội Facebook của WildAid Việt Nam nhằm lan tỏa thông điệp của chiến dịch và kêu gọi người thân và bạn bè của mình cùng tham gia.

Theo VHO, ngoài bộ ảnh trên, chiến dịch “Những kẻ cắn móng tay” còn thực hiện hàng loạt các hoạt động tương tác với các bạn sinh viên tại các trường đại học bao gồm: Đại học FPT, đại học Hoa Sen, đại học Khoa học Tự Nhiên, đại học Quốc tế, đại học Tài nguyên và Môi trường, đại học Tôn Đức Thắng,... trong khoảng thời gian từ ngày 5/1 – 18/1 và tương tác với nhân viên các doanh nghiệp là đối tác của chiến dịch như Chicilon Media, Galaxy, YAN, POPS, Baskin Robbins...

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang