Bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường: Muốn thắp hương cho chị Huyền mà không dám

author 16:26 19/04/2016

(VietQ.vn) - “Sau khi ra tù em muốn đến thắp hương cho chị Huyền”, bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường chia sẻ sau khi ra tù.

"Sau khi ra tù em muốn đến thắp hương cho chị Huyền nhưng em sợ gia đình chị ấy nhìn mặt em lại gợi lại nỗi đau của họ nên em không đến". Đó là chia sẻ của nhân viên bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường Đào Quang Khánh sau khi được mãn hạn tù trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường từng gây chấn động dư luận.

Bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường: Muốn thắp hướng cho chị Huyền

Bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường - Đào Quang Khánh muốn thắp hương cho chị Huyền nhưng không dám vì sợ gợi lại nỗi đau của gia đình chị Huyền

Đào Quang Khánh (SN 1996, Đống Đa, Hà Nội), bị án trong vụ án “Thẩm mỹ viện Cát Tường” đã được mãn hạn tù sau khi bị TAND TP.Hà Nội kết án 33 tháng tù giam vì liên quan đến vụ án “Thẩm mỹ viện Cát Tường” chấn động dư luận.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường phẫu thuật thẩm mỹ cho chị Lê Thị Thanh Huyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhưng khiến chị Huyền tử vong. Sau đó Tường cùng Khánh (khi đó là nhân viên bào vệ của thẩm mỹ viện Cát Tường) phi tang xác nạn nhân xuống sông Hồng.

Quá trình thụ án, Khánh cải tạo tốt nên được mãn hạn tù trước thời hạn 4 tháng.

Khánh tâm sự, trong thời gian cải tạo trong trại giam, Khánh học được nhiều bài học bổ ích, được cán bộ trại giam giúp đỡ để hoàn thành công việc.

"Trong tù, em nhớ lại việc làm của mình mà thấy rất sợ. Không hiểu sao em lại làm những việc dại dột và thiếu suy nghĩ như thế. Nhiều đêm trong tù em nằm mơ thấy hành động tội lỗi của mình. Sau khi ra tù em muốn đến thắp hương cho chị Huyền nhưng em sợ gia đình chị ấy nhìn mặt em lại gợi lại nỗi đau của họ nên em không đến. Mang suy nghĩ của em hỏi người thân xung quanh, ai cũng bảo không đến vào thời điểm này, nên chưa đến… Nếu có ai kết nối hỏi gia đình chị Huyền đồng ý cho em đến thăm hương thì em sẽ đến ngay. Không phải giờ này em mới ân hận về hành vi của mình mà từ khi bị bắt em đã ân hận rồi. Trước ngày bị bắt, em định ra đầu thú vào buổi tối rồi nhưng em bảo với lương tâm là đến sáng mai ra đầu thú nhưng đến sáng ra thì bị bắt”, Khánh chia sẻ.

Khánh cũng mong chị Huyền và gia đình tha thứ cho những lỗi lầm của mình: “Đến lúc này, em thấy có lỗi với bố, mẹ và gia đình chị Huyền. Em mong gia đình chị Huyền bỏ qua những lỗi lầm của em gây ra. Được ra tù sớm em hứa với lòng mình và bố, mẹ sẽ phấn đấu thật tốt để trở thành người con ngoan trong gia đình và người có ít cho xã hội. Khi ra tù có một số bạn bè cũ đến thăm và động viên và đến lúc này em đang học cắt tóc, để có một cái nghề ổn định nhằm phụ giúp cho gia đình và bản thân”.

Đào Quang Khánh do cải tạo tốt nên được ra tù trước 4 tháng. Khi còn trong trại giam Khánh luôn cố gắng lao động tốt và chấp hành mọi quy định của trại, để được giảm án. Thời gian cải tạo ở trại Khánh thường xuyên tham gia đóng gạch và hoàn thành tốt công việc.

Khi ra tù, Đào Quang Khánh được bố lên tận nơi đón về, mọi người xung quanh đều giúp đỡ Khánh hòa nhập với cộng đồng và không có ai kỳ thị.

Khánh cho biết, về đến nhà mẹ Khánh rất mừng, mặc dù trước đó bị tai biến do suy nghĩ nhiều. “Em rất thương mẹ, vì em mà mẹ mới đau ốm như vậy. Chính vì vậy, em cố gắng sống tốt hòa nhập cùng mọi người để trở thành người có ích cho xã hội”, Đào Quang Khánh nói.

>>Trung Quốc đang giấu tàu ngầm dưới đáy Biển Đông

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang