Bảo vệ thẩm mỹ viện ném xác phi tang ở trong trại giam như thế nào?

author 07:49 28/02/2014

Từ trong trại giam, bảo vệ Khánh cảm thấy rất hối hận về những hành động của mình và thương xót cho hoàn cảnh hiện tại của bố mẹ.

Ngay sau VKSND TP Hà Nội ra bản cáo trạng về vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường gây rúng động dư luận mấy tháng qua, nội dung của bản cáo trạng cũng xuất hiện một chi tiết khiến dư luận khá bất ngờ, đó là bảo vệ Đào Quang Khánh chính là chủ mưu của vụ án này chứ không phải bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường như nhiều người vẫn nghĩ.

Trước thông tin này, cả phía gia đình bảo vệ Khánh và gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền đều tỏ ra vô cùng bức xúc.

Phủ nhận cáo trạng của VKSND Hà Nội, gia đình Đào Quang Khánh vừa mời LS Tạ Anh Tuấn, Trưởng VPLS sư Bách Gia Luật và Liên danh (Đoàn LS Hà Nội) bào chữa cho bị can này.

Chiều 26/2, luật sự Tạ Anh Tuấn đã vào trại tạm giam để tiếp xúc với thân chủ của mình và nhận thấy tinh thần Khánh ổn định, khỏe mạnh và béo trắng.

Ở trong trại tạm giam, Khánh luôn bị các bạn tù đặt câu hỏi - Liệu anh ta có thực sự vứt xác nạn nhân xuống sông. Dù nhiều lần trả lời “có”, nhưng Khánh cảm thấy khổ tâm bởi những câu hỏi hoài nghi của bạn tù.

Rồi Khánh kể cho luật sư nghe về giấc mơ ám ảnh mình. Đó là lần duy nhất mà Khánh mơ thấy nạn nhân. Trong giấc mơ, Khánh cùng mẹ cầm bát hương đến gặp chị Huyền để nói lời xin tha thứ.

Từ khi con trai bị bắt, bà Nguyễn Thị Hải Yến lo nghĩ nhiều nên sinh đau ốm. Chiều mùng 4 Tết, người thân trong gia đình đã phải đưa bà Yến nhập Phòng cấp cứu của Viện Sức khỏe tâm thần (thuộc bệnh viện Bạch Mai Hà Nội) để điều trị những bất ổn về mặt tinh thần cũng như thể chất.

Trước khi nhập viện chữa trị, thi thoảng bà Yến lại ngồi trước bàn thờ gọi "Cò ơi, Cò" (tên gọi ở nhà của Khánh). Vào viện, ban ngày mẹ của Khánh vẫn lang thang một mình ra ngoài cổng viện. Tuy đang điều trị bệnh tại bệnh viên nhưng hàng ngày bà Yến vẫn 'trốn' về thắp hương cho tổ tiên.

Biết được tình trạng của mẹ vì mình mà lâm bệnh, hiểu rõ hoàn cảnh khó khăn của gia đình, trước mặt luật sư, Khánh cúi đầu im lặng. Khánh ta tỏ ra thương xót cho người mẹ bất hạnh của mình và chuyển lời đến người cha đáng thương: “Bố không cần phải gửi đồ tiếp tế cho con, ở trong này con được quan tâm đầy đủ rồi”.

 


Theo DSPL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang