Bảo vệ trường học bị sát hại: 2 nghi phạm có quan hệ đồng tính với nạn nhân

author 12:54 08/06/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ bảo vệ trường học bị sát hại, hai nghi phạm là trai bao, thường xuyên có quan hệ đồng tính với nạn nhân.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ bảo vệ trường học bị sát hại trên Vnexpress cho hay, mọi việc bắt nguồn từ mối quan hệ mua dâm đồng tính giá 200.000 đồng một lần của ông này với hai thanh niên.

Theo đó, hai nghi phạm Trần Ngọc Linh (27 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Minh Trường (24 tuổi, ở huyện Thanh Trì) vừa bị bắt để điều tra hành vi giết ông Q (nam bảo vệ 56 tuổi của trường Trung cấp nghề số 1, huyện Phú Xuyên).

Theo An ninh thủ đô, Linh khai gần 4 tháng trước quen với ông Q, được hứa hẹn nếu quan hệ tình dục đồng tính sẽ nhận tiền công 200.000 đồng một lần. Do cần tiền ăn tiêu, Linh đồng ý làm “trai bao”, xưng hô "chú, cháu" nên người xung quanh không nghi ngờ gì.

Theo Trí thức trẻ, giữa tháng 5/2016, Linh giới thiệu thêm với ông Q. bạn của mình là đối tượng Nguyễn Minh Tường, sau đó cả hai thường xuyên ngủ qua đêm chỗ ông Q.

 Hai nghi phạm sát hại bảo vệ trường học tại đồng công an. Ảnh: CAND

Trong quá trình ngủ nghỉ tại phòng bảo vệ nơi ông Q. làm việc, Linh đã nắm rõ được lịch trực của nạn nhân cùng các nhân viên khác rồi y nung nấu ý định ra tay sát hại ông Q. để cướp tài sản. Để tiến hành kế hoạch, ban đầu Linh đã liên lạc với Trường, rủ người bạn này về phòng trọ bàn bạc với nhau và thủ sẵn một con dao, rồi mới gọi cho ông Q. lúc 16h30 ngày 4/6 nhưng không được. Ông Q. thấy cuộc gọi nhỡ trong điện thoại mới gọi lại và cả ba người hẹn gặp nhau ở phòng bảo vệ trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội. Linh và Trường vội vàng ra bến xe Giáp Bát bắt xe buýt xuống Phú Xuyên.

Đến khoảng 20h45 cùng ngày, hai đối tượng giả vờ chào ông Q. ra về nhưng thực chất ra ngoài ngồi một lúc và quay lại nói không bắt được xe buýt về nội thành Hà Nội nên xin nạn nhân ngủ lại. Đến khoảng 1h15 ngày 5/6, khi thấy ông Q. ngủ say, các đối tượng mới hành động.

Sát hại bảo vệ xong, cả hai lấy đi xe máy, điện thoại di động cùng ví tiền của nạn nhân rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến ngày 7/6, hai nghi phạm này bị cơ quan công an bắt giữ.

Trước đó, theo Kiến Thức, vào lúc 5h30 phút ngày 5-6, trong khi đi vào phòng bảo vệ khu B của một trường trung cấp trên địa bàn huyện Phú Xuyên, anh Phạm Ngọc Ba, bảo vệ khu A của trường Trung cấp, phát hiện anh Phan Văn Q., bảo vệ nhà trường nằm bất động trên giường với những vết máu, bên cạnh có một cây gậy bằng gỗ dài khoảng 70cm cũng dính máu, đã nhanh chóng báo với nhà trường và Công an huyện Phú Xuyên.

Nhận tin báo, Đội điều tra trọng án, Phòng CSHS phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Phú Xuyên nhanh chóng vào cuộc. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được các đơn vị gấp rút tiến hành.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Phan Thành – gia thế ‘khủng’, loạt tài sản gây "choáng" và dàn xe hơn 100 tỷ (VietQ.vn) - Phan Thành – người yêu cũ của Midu, ồn ào tình ái với hotgirl 17 tuổi, có gia thế ‘khủng’ và sở hữu dàn xe đình đám như thế nào?

 Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang