Bắt 15 đối tượng trong chuyên án gia đình buôn bán ma túy 2 năm nay

author 15:52 17/11/2015

(VietQ.vn) - Thượng tá Danh cho biết, toàn bộ các thành viên trong cùng gia đình này đã buôn bán trái phép các chất ma túy từ 2 năm nay, do Nguyễn Thị Ngọc Lan cầm đầu.

Sáng ngày 17/11, Thượng tá Dương Ngọc Danh – Phó Trưởng Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vừa công bố: Lực lượng Công an quận Bình Thạnh đã triệt phá thành công chuyên án 815B, bắt giữ toàn bộ 15 thành viên tham gia, trong đó nhiều đối tượng cùng gia đình tham gia buôn bán trái phép các chất ma túy.

Thông tin cho biết, tổ hợp buôn bán trái phép các chất ma túy này nằm tại hẻm 122 đường Nguyễn Lâm, phường 3 – quận Bình Thạnh, được hình thành từ 2 năm nay, do Nguyễn Thị Ngọc Lan (45 tuổi, ngụ tại phường 3, quận Bình Thạnh) cầm đầu.

                                         Nguyễn Thị Ngọc Lan, bà trùm đường dây buôn bán ma túy vừa bị triệt phá - ảnh từ clip của CA.

Dưới Lan còn có hàng chục đối tượng khác nhau, hầu hết đều có quan hệ, nằm trong cùng một gia đình với Lan. Hoạt động mua bán ma túy diễn ra hàng ngày, khép kín chỉ trong nhà. Những nhà xung quanh đều có quan hệ với Lan, nên chỉ một sơ suất nhỏ là cũng có thể bị phát hiện dễ dàng.

Nắm bắt được thông tin này, Công an quận Bình Thạnh đã thành lập chuyên án 815B, lên kế hoạch điều tra, phá án từ tháng 8/2015.

Sau khi đã có đầy đủ thông tin, chứng cứ rõ ràng, tối ngày 3/11, các phòng, ban chức năng của Công an quận Bình Thạnh đồng loạt kiểm tra hành chính 4 ngôi nhà nằm trong hẻm 122 đường Nguyễn Lâm.

Hiện cơ quan Công an đã bắt giữ, ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, áp dụng đối với 15 đối tượng trong chuyên án này, gồm rất nhiều đối tượng khác nhau, có quan hệ trong cùng 1 gia đình.

Một số lượng lớn ma túy đá, heroin và 10 triệu đồng, 8 xe gắn máy, 20 điện thoại di động đã bị Công thu giữ, để phục vụ cho công tác điều tra. Dự kiến, chuyên án này cũng sẽ được đưa ra xét xử lưu động tại địa phương để thể hiện tính răn đe.

                                                                                                                                                                                         Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang