Bắt 2 băng nhóm chuyên cưỡng đoạt tiền bán thân của gái mại dâm

author 09:53 19/01/2016

(VietQ.vn) - Hai băng nhóm do Ngân, Long cầm đầu chuyên cưỡng đoạt từ 60 – 70% tiền bán thân của gái mại dâm hoạt động trên đường Bình Long, quận Tân Phú.

Thượng tá Nguyễn Hoàng Tuấn – Trưởng Công an quận Tân Phú, TP.HCM vừa cho biết, các phòng ban nghiệp vụ của công an quận này vừa tiến hành bắt 2 băng nhóm chuyên cưỡng đoạt tài sản của gái bán dâm trên địa bàn quận.

Theo đó, 2 băng nhóm này do Nguyễn Kim Ngân (SN 1972, ngụ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM) và Nguyễn Tiến Long (SN 1984, ngụ tại quận Bình Tân, TP.HCM) cầm đầu, chia nhau địa bàn để hoạt động, nhưng có mối liên hệ rất chặt chẽ với nhau.

Dưới sự điều hành của cả Ngân, Long có khoảng 10 gái bán dâm, chuyên hoạt động trên đường Bình Long, quận Tân Phú. Ngoài ra, Long và Ngân còn sử dụng các tài xế xe ôm để chuyên chở, giám sát gái bán dâm.

 Hai đối tượng Ngân và Long tại trụ sở Công an.

Giá của gái bán dâm đi khách là từ 300.000 – 400.000 đồng/h, 1 triệu đồng/1 đêm, và gái bán dâm phải cống nạp lại từ 60 – 70% số tiền gái bán dâm thu được từ khách cho 2 người điều hành ở 2 nhóm. Nếu không chấp nhận, các cô gái bán dâm có thể bị đánh đập, hành hạ dã man đến mức không còn đất để sống.

Thời gian hoạt động của gái bán dâm chủ yếu từ 18h chiều hôm trước cho tới tận 1 – 2h sáng ngày hôm sau. Cứ mỗi cuối ngày hoạt động, gái bán dâm phải chủ động thống kê số tiền thu được, nộp lại tiền cho nhóm của Ngân và Long, gọi là tiền chi phí tổ chức hoạt động.

Song song đó, Ngân và Long còn có đối tượng chuyên cho gái bán dâm vay với lãi suất cắt cổ là Nguyễn Thị Bích Loan (SN 1984, vợ của Long). Cơ quan Công an nhận định, những cố gái dính vào đường dây bán dâm do Ngân, Long cầm đầu đều không có lối thoát. Bán thân ngày đêm nhục nhã, nhưng vẫn không có đủ tiền để sống, vì phải cống nạp một số lượng tiền rất lớn cho những kẻ điều hành đường dây.

Sau nhiều tháng theo dõi, mở chuyên án điều tra, vào đêm ngày 14/1, Công an quận Tân Phú đã bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên đường Gò Dầu, phát hiện 1 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại đây. Tổ chức mở rộng điều tra, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Ngân, Long.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được lực lượng công an mở rộng điều tra,

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang