Bắt 2 đối tượng chuyên dùng dao để uy hiếp, cướp xe của nạn nhân

author 07:14 12/03/2016

(VietQ.vn) - Thấy phụ nữ đi một mình, Cường và Thành lập tức áp sát, dùng dao để kề sát cổ nạn nhân, uy hiếp rồi cướp xe của nạn nhân và tẩu thoát.

Cơ quan CSĐT – Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An vừa cho biết, cơ quan này đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Cường (29 tuổi, người địa phương) để làm rõ về hành vi “cướp tài sản”. Từ lời khai của Cường, cơ quan Công an cũng đã bắt được Lê Minh Thành (31 tuổi, ngụ tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai), một đối tượng đồng bọn của Cường chuyên đi thực hiện các vụ cướp tài sản.

2 đối tượng Cường (trái) và Thành tại cơ quan Công an khi bị bắt giữ - ảnh: CA.

Lực lượng Công an nhận định, 2 đối tượng này đã gây ra hàng loạt các vụ cướp tài sản, gây hoang mang trong dư luận trên địa bàn TP.HCM, một số khu vực vùng ven trong thời gian vừa qua.

Thông tin ban đầu cho biết, vào ngày 4/7/2015, Thành và Cường cướp chiếc xe gắn máy mang biển kiểm soát 62T3 – 4744 của chị Ngô Thị Huyền A (ngụ tại xã Bắc Mỹ Hạnh – huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) rồi tẩu thoát.

Vài ngày sau, Cường điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 37P8 – 8940 chở Thành đến thị trấn Hậu Nghĩa, tỉnh Long An, thì phát hiện chị T (ngụ tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đi xe gắn máy 62P1 – 196.50 một mình, nên đã áp sát, uy hiếp rồi cướp xe của chị T.

Sau đó, cả 2 đối tượng đem 1 xe gắn máy ở nhà người dân địa phương, chiếc xe vừa cướp được đi lên TP.HCM bán, lấy tiền tiêu.

Khi chạy đến địa phận xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM, cả 2 đối tượng đã bị anh Trương Văn Minh Ký, một dân phòng chạy từ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An dí theo, bắt được. Cả 2 đối tượng này quăng chiếc xe kia lại rồi bỏ chạy.

Trên đường đi, bọn chúng lại tiếp tục cướp được chiếc xe gắn máy mang biển số 54Y1 – 7779 của anh Trần Bá T, mang về Q.9, TP.HCM bán lấy tiền chia nhau.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc này.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang