Bắt 2 nghi phạm trong vụ cướp ngân hàng táo tợn giữa Thủ đô

author 09:14 04/02/2016

(VietQ.vn) - Theo thông tin mới nhất, cảnh sát vừa bắt giữ 2 nghi phạm xông vào chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) để cướp.

Trước đó, vào trưa ngày 3/1, có một số nhân viên đang làm việc tại Phòng giao dịch số 6 - Hoàng Mai của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trên phố Trần Đại Nghĩa (phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) chạy ra hô “cướp, cướp...!”.

Tại thời điểm đó, người dân thấy 2 thanh niên đi chiếc xe máy Wave không biển kiểm soát vừa bỏ chạy, vừa đôi co với bảo vệ của ngân hàng. Một trong hai tên cướp rút dao “phóng lợn” đe dọa tấn công và bỏ chạy. Khi đó, tất cả các nhân viên của ngân hàng đều vô cùng hoảng loạn.

Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn xảy ra vụ cướpChi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam ở 19 Trần Đại Nghĩa (Hà Nội) xảy ra vụ cướp

Nghe thấy tiếng tri hô cướp, một chủ quán cơm ở gần khu vực thấy vậy đã đuổi theo, tuy nhiên người này không dám áp sát vì 2 nam thanh niên cầm theo hung khí. Sau đó, hai nam thanh niên lên xe máy rời khỏi hiện trường theo hướng ngã tư Đại La - Trần Đại Nghĩa.

Nhận được tin báo, Công an phường Bách Khoa, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP. Hà Nội) đã huy động lực lượng xuống hiện trường phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ việc.

Theo thông tin mới nhất có được, thông qua các hình ảnh của camera an ninh và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã khoanh vùng và truy bắt được 2 nghi phạm gây ra vụ việc trên. 

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang