Bắt 2 người liên quan đến vụ đổi 100.000 USD giả tại ngân hàng

authorLan Ninh 14:30 05/03/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ đổi ngoại tệ giả với số lượng lớn vừa bị phát hiện tại 1 ngân hàng ở trung tâm TP.HCM, lực lượng chức năng đã bắt 2 nghi can.

Theo thông tin trên báo Sài Gòn giải phóngCông an quận 1, TPHCM bàn giao hồ sơ cùng tang vật và 2 nghi can trong vụ đổi lượng ngoại tệ tiền USD giá trị lớn thành tiền Việt Nam đồng (khoảng 100.000 USD) có dấu hiệu lừa đảo cho cơ quan An ninh điều tra Công an TPHCM thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

 

Bắt 2 người liên quan đến vụ đổi 100.000 USD 'giả' tại ngân hàng

Hai nghi can có liên quan đến vụ  đổi 100.000 USD 'giả' tại ngân hàng đã bị bắt giữ. Ảnh minh họa

Hai nghi can có liên quan đến vụ việc là : P.N.D (44 tuổi) ngụ tỉnh Thái Bình và N.V.T.D (49 tuổi) ngụ tỉnh Khánh Hòa đang được phía công an tạm giữ để tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo báo Vietnamnet, trước đó, một người đàn ông đến ngân hàng Vietcombank ở đường Công Trường Mê Linh, P.Bến Nghé, Q.1 để đổi 1.000 tờ USD có mệnh giá 100 USD/tờ sang tiền Việt. Tổng cộng số ngoại tệ ông này mang theo là 100 ngàn USD.

Xét xử Hà Văn Thắm và đồng phạm: Cựu nữ kế toán trưởng trình bày việc chi ngoài trăm tỷ(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ xét xử Hà Văn Thắm và đồng phạm, cựu kế toán trưởng Oceanbank cho biết việc chi lãi ngoài hàng trăm tỷ đồng là do "không còn có cách nào khác nữa”.

Khi kiểm tra, nhân viên ngân hàng đã phát hiện phần lớn số ngoại tệ có dấu hiệu cạo sửa. Nhận được tin báo, Công an địa phương có mặt, phối hợp cùng phía ngân hàng tạm giữ người đàn ông cùng tang vật để phục vụ điều tra. 

Cũng theo báo Sài Gòn giải phóng, tại cơ quan công an, qua kiểm tra số tiền USD mà ông P.N.D mang tới ngân hàng đổi đã phát hiện bị cạo, sửa...từ tờ 1 USD thành 100 USD. Người đàn ông khai nhận rằng nhận số tiền trên của ông N.V.T.D  và ông này nhờ đi đổi giúp.

Hoàng Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang