Bất chấp dịch Covid-19, doanh số bán xe của TC MOTOR vẫn tăng 17%
Doanh số ô tô Mỹ sụt giảm do ảnh hưởng Covid-19
Suzuki vượt mốc hơn 20 triệu xe bán ra trong vòng 37 năm
Thị trường ô tô: Mitsubishi Xpander 'vượt mặt' Vios vươn lên vị trí số 1 về doanh số tháng 10
Trong các sản phẩm của TC MOTOR, Hyundai Accent tiếp tục duy trì vị trí bán chạy nhất với 1.543 xe được tiêu thụ trong tháng 3, tăng 32,5% so với tháng 2; nâng tổng doanh số của mẫu xe này lên 4.440 chiếc được bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước. Hyundai Accent nằm trong phân khúc hạng B có 4 phiên bản, giá bán từ 426,1 triệu đến 542,1 triệu đồng.
Hyundai Accent duy trì vị trí bán chạy nhất của TC MOTOR. Ảnh: TC MOTOR
Trong khi đó, Hyundai Grand i10 tiếp tục là mẫu xe bán chạy thứ 2 của đơn vị này khi tiêu thụ được 1.173 xe; cộng dồn 3 tháng đầu năm lên 3.860 xe.
Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ (phân khúc A) có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của TC MOTOR. Xe có đến 9 phiên bản với động cơ 1.0L và 1.2L cùng 2 tùy chọn dáng sedan và hatchback, giá bán từ 315 triệu đến 415 triệu đồng.
Các mẫu xe khác cũng có sự tăng trưởng so với tháng 2 như Hyundai Elantra tăng 26%, Hyundai Tucson tăng 46,5% với doanh số cộng dồn lần lượt là 896 xe và 1.817 xe...
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 03/2020 (Đơn vị: Xe)
Bảo Linh