Sự thật đau lòng sau vụ 6 thanh niên xông vào nhà bắt cóc bé gái 4 tuổi

author 06:17 05/12/2015

(VietQ.vn) - Sau khi đi chợ về, người cha phát hiện có 6 thanh niên đang hùng hổ xông vào nhà xô đổ bàn ghế và bắt cóc con gái mình.

Trao đổi với báo Zing News vào chiều 4/12, lãnh đạo Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang truy tìm nhóm thanh niên bắt cóc con gái anh Nguyễn Đình Tú - cháu Nguyễn Thị Hoàng Yến (4 tuổi, xã Bình An, huyện Thăng Bình). Chia sẻ về vụ việc, anh Tú cho biết, 9h cùng ngày, anh đi chợ về thì thấy 6 thanh niên lạ mặt xông vào nhà.

Nhóm thanh niên lạ mặt đập phá đồ đạc trong nhà rồi ‘bắt cóc’ con gái 4 tuổi của anh Tú

Nhóm thanh niên lạ mặt đập phá đồ đạc trong nhà rồi ‘bắt cóc’ con gái 4 tuổi của anh Tú. Ảnh Zing News

Họ đập phá bàn ghế và đồ dùng rồi còn dọa giết người nếu chủ nhà chống cự. Anh van xin tha mạng thì bị 4 người tiến lại khống chế. Hai người còn lại bế cháu bé lên xe máy rồi phóng ra quốc lộ 1A. "Con tôi khóc thảm thiết. Tôi cố chạy theo van xin nhưng chúng không buông tha. Không biết nhóm này đem con tôi đi đâu", anh Tú nghẹn ngào nói.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an huyện Thăng Bình đã ngay lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường và truy tìm nhóm thanh niên lạ mặt. Theo một số hàng xóm, anh Tú làm nông và sống hiền lành, không từng gây xích mích với ai.

Tuy nhiên, sau khi thu thập chứng cứ, cảnh sát nhanh chóng xác định đây chỉ là tranh chấp quyền nuôi con, không phải bắt cóc trẻ em. Theo cảnh sát, chủ mưu sau vụ ‘bắt cóc trẻ em’ lại chính là vợ cũ của anh Tú. Theo đó, người vợ đã nhờ những anh em họ hàng đến đưa con gái về nuôi.

Anh Tú kể lại sự việc bị đánh vào tay trước khi nhóm người lạ mặt ‘bắt cóc’ con gái mình

Anh Tú kể lại sự việc bị đánh vào tay trước khi nhóm người lạ mặt ‘bắt cóc’ con gái mình. Ảnh Công Lý

Theo nhà chức trách, vợ chồng anh Tú mâu thuẫn, nhiều lần đâm đơn ra tòa ly hôn nhưng chưa giải quyết được do tranh chấp tài sản và con cái. Tại phiên tòa sơ thẩm gần đây, 2 con được tòa giao cho người vợ nuôi dưỡng. Tuy nhiên, do bản án đến nay vẫn chưa có hiệu lực do người chồng kháng cáo nên anh Tú tạm thời đưa bé gái về nhà sau phiên tòa sơ thẩm, dẫn đến tranh chấp.

Khi người nhà phía bên vợ đến đòi cháu gái về thì hai bên xảy ra xô xát. Cũng theo anh Tú, trước đó, vào các ngày 21/10/2015 và 6/11/2015, vợ cũ đã đến nhà anh đập phá tài sản. Anh Tú rất mong cơ quan chức năng xử lý hành vi của vợ cũ và nhóm người ‘bắt cóc’ con gái anh. Trong khi đó, cảnh sát cho hay, bé gái đang được người mẹ chăm sóc an toàn, báo VnExpress đưa tin.

Nguyễn Yên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang