Bắt cóc nữ cán bộ trường đại học giữa ban ngày để đòi nợ

author 16:13 23/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày 22/2, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố, tạm giam Trần Mạnh Thắng (30 tuổi) và Ngô Tiến Trung (28 tuổi) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo tin tức mới nhất từ báo CAND, ngày 22/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố, tạm giam Trần Mạnh Thắng (30 tuổi) và Ngô Tiến Trung (28 tuổi, cùng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật. Đầu tháng 2, Công an phường Xuân La nhận được tin báo về việc chị Hà Thị T.N, cán bộ của một trường đại học bị “bắt cóc” ngay tại trường.

Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồi phối hợp với Công an phường Xuân La đã xác minh, làm rõ chị N bị một nhóm người đưa về nhà Trần Mạnh Thắng, ở khu tập thể cơ giới 6, phường Đông Ngạc (Bắc Từ Liêm). Tổ công tác nhanh chóng tiếp cận nơi chị N bị giam giữ. Vào thời điểm đó, chị này đang trong tình trạng hoảng loạn, trong phòng có 3 người đàn ông gồm Thắng, Trung và Phạm Lê Bằng.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai, có cho chị T.N, cán bộ một trường đại học vay 15 triệu đồng từ tháng 6/2014. Do khoản vay nặng lãi nên đến đầu tháng 2 vừa qua chị N không trả tiền được cho Thắng, hai bên có những lời qua tiếng lại, theo thông tin từ báo VnExpress. 

Bực tức vì nhiều lần điện thoại đòi tiền nợ không được, Thắng lái ôtô chở Trung và một số người khác đi tìm chị N. Sau khi gặp, cả hai ép chị này lên xe về nhà Thắng. Tại đây, chị N bị Trung đánh, Thắng đe dọa... Lợi dụng sơ hở chị N nhắn tin cho đồng nghiệp kêu cứu.

Thái Hà




Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang