Thực hư tin đồn trẻ mầm non bị bắt cóc ở Hà Nội

author 07:26 24/09/2015

(VietQ.vn) - Công an phường Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội) thông tin chính thức về tin đồn bắt cóc trẻ mầm non đang gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày gần đây.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, từ sáng 23/9, trên nhiều trang mạng xã hội chia sẻ thông tin về vụ bắt cóc trẻ em trong độ tuổi mầm non xảy ra tại vườn hoa trong khu đô thị Văn Quán (quận Hà Đông, Hà Nội).

Tin đồn xảy ra bắt cóc trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo tại Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội khiến dư luận xôn xao

Tin đồn xảy ra bắt cóc trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo tại Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội khiến dư luận xôn xao. Ảnh minh họa

Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên V.T.M đăng thông tin: “Có mẹ nào cho con học trong khu Văn Quán cẩn thận nhé, vừa có vụ bắt cóc trẻ con ngay tại vườn hoa gần 1 trường tư thục trong khu Văn Quán. Cô giáo cho các con ra vườn hoa đi dạo xong tự dưng có 2 đứa đi xe máy phóng vèo đến ôm luôn 1 bé đi mất dạng, cô còn không kịp kêu cứu, khu đấy thì vắng người nên chả ai bắt được nó luôn, sợ quá đi mất.

Huhu, mình người ngoài mà còn sợ, nghe xong rưng rưng nước mắt, không hiểu bố mẹ của em bé kia sẽ thế nào đây. Từ giờ đi đón Nhi bố phải đi cùng đi nhé, sợ phát khiếp đi được, ai mà nghĩ được ngay giữa ban ngày ban mặt mà chúng nó dám bắt cóc trẻ con cơ chứ”.

Một người dùng Facebook khác có tên M.D. cũng chia sẻ: “Em đang ở khu Văn Quán, vừa thấy mấy cô giáo mầm non đi tìm 1 cháu bé gái khoảng 5 tuổi, mặc áo màu nâu, tóc búi cao... Nghe các cô nói chuyện là đang cho các cháu đi chơi thì có người đón mất. Ai có thấy đối tượng nào khả nghi thì báo giúp công an với ạ… Ai gửi con ở Văn Quán tầm đó thì nên gọi về lớp hỏi thăm…”.

Công an Hà Nội khẳng định tin đồn bắt cóc trẻ em ở Văn Quan là vô căn cứ

Công an Hà Nội khẳng định tin đồn bắt cóc trẻ em ở Văn Quan là vô căn cứ. Ảnh minh họa

Những thông tin về nghi án bắt cóc trẻ em nói trên ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội và được cư dân mạng chia sẻ, lan truyền rất nhanh, khiến nhiều bậc phụ huynh hoang mang.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với báo Dân Trí vào chiều 23/9, Đại úy Phùng Văn Quang - Trưởng Công an phường Văn Quán (Hà Đông) - khẳng định, đến thời điểm hiện tại, công an phường chưa nhận được bất cứ thông tin, trình báo nào về việc bắt cóc trẻ nhỏ xảy ra trên địa bàn phường.

Theo Đại úy Quang, sáng 23/9, sau khi nắm được thông tin từ các trang mạng xã hội về nghi vấn bắt cóc trẻ em, Công an phường Văn Quán đã cử cán bộ đi xác minh. “Đến thời điểm hiện tại, công an phường chưa tiếp nhận tin báo nào. Chúng tôi cũng đã liên hệ với tất cả các trường học đóng trên địa bàn, hiện tại các trường chưa phát hiện một trường hợp nào như thông tin trên mạng” - Đại úy Quang cho hay.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang