Bắt con nợ sang Campuchia đánh đập, dọa đem bán nội tạng

author 06:38 28/02/2016

(VietQ.vn) - Chơi cá độ, nợ tiền không có khả năng trả, ông V. bị nhóm giang hồ đưa qua Campuchia đánh đập, dọa bán nội tạng để ép người nhà mang tiền qua chuộc.

Ngày 27/2, công an quận Tân Phú TP.HCM cho biết đang tạm giữ ba đối tượng: Huỳnh Gia Thịnh (SN 1980, quê Đà Nẵng), Đinh Ly Na (SN 1988, quê Đồng Nai) và Lê Thành Trung (SN 1993, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và tàng trữ vũ khí trái phép.

Đối tượng Huỳnh Gia Thịnh

Theo kết quả điều tra, năm 2013, Thịnh có rủ người đàn ông tên V. chơi cá độ bóng đá. Càng chơi càng bị lấn sâu vào trò đỏ đen, ông V. nợ Thịnh 300 triệu đồng không có khả năng trả nợ. Thịnh đã nhiều lần đến đòi nhưng ông V. tìm mọi cách lẩn tránh. Sau quá trình tìm kiếm, chiều ngày 30/1, Thịnh thấy ông V. đang ngồi trong quán cà phê ở quận Tấn Phú nên gọi đồng bọn đế dùng vũ lực ép con nợ lên xe chở về địa điểm ở quận Bình Tân.

Tại đây, nhóm của Thịnh thay nhau đánh đập con nợ ép trả tiền. Khi ông V. nói không có tiền trả thì bị nhóm của Thịnh đưa sang Campuchia rồi gọi điện về cho người thân bắt đưa tiền sang chuộc người. Nếu không làm theo yêu cầu, chúng sẽ mổ bụng ông này để bán nội tạng.

Tang vật của vụ án

Sau thời gian đánh đập nhưng vẫn không đòi được tiền chúng đưa ông V. về Việt Nam. Về đến Việt Nam, ông V. đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Thịnh cùng đồng bọn.

Cơ quan công an vào cuộc điều tra truy bắt được Thịnh cùng hai đồng bọn. Qua khám xét nhà của các đối tượng, cơ quan công an thu được 2 khẩu súng tự chế, 3 thanh kiếm cùng nhiều tang vật có liên quan đến hoạt động đòi nợ thuê. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

H. Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang