Bắt cướp nhờ Facebook

author 09:28 05/06/2014

(VietQ.vn) - Một tên cướp đã bị bắt ngay sau khi gửi lời mời kết bạn trên Facebook cho nạn nhân của mình.

Riley Mullins, 28 tuổi, bị buộc tội tấn công và cướp ví và đã bị bắt sau khi kết bạn với nạn nhân của mình trên Facebook. Vào thứ 3, Mullins đã đánh vào đầu một phụ nữ đang nghe tai nghe tại bến phà, sau đó giật túi sách và iPod rồi chạy trốn. Sau đó, người phụ nữ đã báo cảnh sát và mô tả tên cướp có một vết xăm hình tam giác đặc biệt trên cổ.

Hình xăm của tên cướp bị bắt nhờ Facebook

Tên cướp bị bắt vì nạn nhân nhận ra hình xăm, hình ảnh được nhận ra khi kẻ cướp kết bạn với nạn nhân trên facebook. Ảnh minh họa

Nhưng ngay ngày hôm sau, cô ấy đã bị sốc khi nhận một yêu cầu kết bạn trên Facebook từ một người đàn ông có hình xăm rất giống với tên cướp. Cô thông báo ngay lập tức cho cảnh sát và Mullins đã bị bắt.

Người phụ nữ nghĩ rằng Mullins tìm thấy tên của cô trên chứng minh thư ở trong ví. Cảnh sát nói rằng: "Khi cô nhìn thấy hình ảnh của nghi phạm, cô ngay lập tức khẳng định hắn là người tấn công mình và cướp ví."

Trang Facebook Mullins vẫn còn hoạt động bình thường, tuy nhiên anh ta đã phải trả giá cho yêu cầu kết bạn ngu ngốc của mình.

Đàm Thuận


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang