Bắt đám 'ma cô' chở gái 'dịch vụ' trên xe máy gây náo loạn đường phố

author 11:31 06/09/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát đã bắt giữ đám "ma cô" chở hàng chục gái "dịch vụ" trên xe máy kẹp 3, kẹp 4, không đội mũ bảo hiểm, nẹt pô, lạng lách đánh võng… gây náo loạn đường phố.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ và quyết định xử phạt vi phạm về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ đối với đám “ma cô” chở hàng chục cô gái “dịch vụ” đến quán các quán karaoke bằng xe máy trên địa bàn quận này để làm “tay vịn” chiều chuộng khách.

Các "ma cô" chở các gái "dịch vụ" đến quán karaoke thường gây náo loạn đường phố

Theo đó, lực lượng cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ những đối tượng này đang điều khiển xe máy kẹp 3, kẹp 4, không đội mũ bảo hiểm, nẹt pô, lạng lách đánh võng… gây náo loạn đường phố.

Kiểm tra tại chỗ, các đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân và có dấu hiệu sử dụng bia rượu khi tham gia giao thông. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa toàn bộ các đối tượng về trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm làm việc.

Các gái "dịch vụ" quay mặt đi trước ống kính

Tuy nhiên, cơ quan công an xác định nhóm “ma cô” chỉ chở các gái “dịch vụ” “tay vịn” đến các quán karaoke chưa cấu thành vi phạm hình sự nên chỉ ra quyết định xử phạt hành chính các đối tượng này.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang