Bắt ‘dân chơi’ đi xe máy, trêu chọc, chửi bới Cảnh sát cơ động rồi bỏ chạy

author 12:47 13/07/2015

(VietQ.vn) - Đối tượng này thường đi xe máy lạng lách, đánh võng trêu chọc, khiêu khích, thách thức, chửi bới CSCĐ sau đó tăng ga bỏ chạy

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Thanh Hóa xuất hiện một nhóm đối tượng thường xuyên đi xe máy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, khiêu khích và sẵn sàng tấn công lực lượng Cảnh sát cơ động.

Trêu người cảnh sát cơ động

Đối tượng Mai Đức Tùng bị lực lượng CSCĐ bắt giữ. Ảnh Sơn Hà

Cổng thông tin điện tử Công an Thanh Hóa dẫn lời thiếu tá Đinh Tiến Dũng, tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn CSCĐ cho biết: Đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Mai Đức Tùng, sinh năm 1995, ở phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, là một trong số những đối tượng chuyên lạng lách, đánh võng, khiêu khích, chửi bới, lăng mạ lực lượng CSCĐ làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong đêm.

Theo lời khai của Tùng thì từ tháng 5/2015 đến nay, Tùng lấy xe của gia đình và tụ tập với một nhóm bạn cứ khoảng thời gian từ 21 – 23h thì rủ nhau phóng xe với tốc độ cao trên các tuyến phố chính của TP. Thanh Hóa. Khi gặp lực lượng CSCĐ thì chúng lạng lách, đánh võng trêu chọc, khiêu khích, thách thức, chửi bới sau đó tăng ga bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang