Bắt đầu lễ viếng 4 quân nhân hy sinh vụ máy bay rơi ở TP.HCM

author 09:27 30/01/2015

(VietQ.vn) – Tính đến 9h sáng ngày 30/1, hàng trăm đoàn đại biểu của trong và ngoài lực lượng vũ trang, quân đội, Công an đã đến viếng 4 quân nhân hy sinh khi đang làm nhiệm vụ huấn luyện bay ở TP.HCM.

Sáng ngày 30/1, tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM), lễ viếng 4 chiến sỹ đã hy sinh trong khi đang làm nhiệm vụ huấn luyện bay tại ấp 4, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã được bắt đầu.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng – Đại tướng Phùng Quang Thanh đã gửi vòng hoa tới viếng các chiến sỹ đã hy sinh anh dũng.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi vòng hoa tới viếng các chiến sỹ hy sinh. Ảnh: H. T

Trong niềm tiếc thương vô hạn của toàn thể lực lượng vũ trang quân đội nhân dân Việt Nam, thay mặt cho Thường vụ Đảng ủy Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng, Thứ trưởng Nguyễn Thành Cung đã dẫn đầu đoàn đại biểu vào viếng, chia buồn cùng với gia đình 4 chiến sỹ đã hy sinh.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Thành Cung (thứ 4, trái sang) vào viếng các chiến sỹ tử nạn. Ảnh: H. T

Uỷ viên Bộ Chính tri – Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải sau khi dẫn đầu đoàn đại biểu TP.HCM vào viếng, đã trang trọng ghi trong sổ tang: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM xin chia buồn sâu sắc cùng với gia đình, thân nhân các đồng chí. Mong tất cả chúng ta vượt qua nỗi đau không gì bù đắp được, để tiếp tục đóng góp và xây dựng, bảo vệ đất nước.

Đoàn đại biểu lãnh đạo TP. HCM tới chia sẻ nỗi buồn vô hạn của gia đình 4 chiến sỹ hy sinh. Ảnh: H. T

Theo BTC lễ tang cho biết, tính đến 9h sáng ngày 30/1, đã có hàng trăm đoàn đại biểu trong và ngoài lực lượng vũ trang, quân đội và Công an, TP.HCM cũng như của các tỉnh đã vào viếng, chia buồn cùng với gia đình 4 chiến sỹ đã hy sinh trong khi đang làm nhiệm vụ huấn luyện bay.

Những giọt nước mắt đau đớn tột cùng của người thân 4 chiến sỹ tại lễ viếng. Ảnh: H. T

Lễ truy điệu, an táng 4 chiến sỹ sẽ được tổ chức từ lúc 10h30 sáng ngày 30/1/2015 tại nghĩa trang TP. HCM ở huyện Củ Chi, hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa và đưa về an táng tại quê nhà.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang