Bắt đối tượng hối lộ CSCĐ 1,5 triệu đồng để thoát tội bán ma túy

author 05:37 15/04/2016

(VietQ.vn) - Khi bị bắt tại giao lộ Nguyễn Trãi và Lê Lai, Q.1, Phương - đối tượng bán ma túy đã cố tình đưa hối lộ cho CSCĐ 1,5 triệu đồng, nhưng đã bị từ chối.

Chiều ngày 14/4, đại diện Trung đoàn CSCĐ, Công an TP.HCM (PK 20) vừa cho biết, lực lượng này vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Việt Phương (SN 1977, ngụ tại TP Hải Phòng) cho Công an Q.1 để tiếp tục điều tra, làm rõ về tội danh “Tàng trữ trái phép các chất ma túy” và “Đưa hối lộ”.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra, các chiến sĩ CSCĐ thuộc Tiểu đoàn 3 trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực công viên 23/9 (phường Phạm Ngũ Lão, Q.1) thì phát hiện đối tượng Nguyễn Việt Phương điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 16N9 – 5474 có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã bám theo kiểm tra.

Đối tượng Phương khi bị tạm giữ tại trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão - ảnh: CA.

Khi đi đến giao lộ giữa Nguyễn Trãi và Lê Lai (Q.1), tổ tuần tra CSCĐ ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ tuần tra đã phát hiện bên trong cốp xe của Phương đang điều khiển có 13 gói nilon nhỏ màu trắng, bị nghi là ma túy.

Các chiến sĩ CSCĐ đã lập biên bản, mời đối tượng vi phạm về Công an địa phương để làm rõ vụ việc. Trong lúc bị lập biên bản vi phạm, Phương rất nhiều lần ngỏ ý đưa 1,5 triệu đồng cho tổ công tác, để được bỏ qua lỗi vi phạm.

Tuy nhiên, các chiến sĩ CSCĐ đã kiên quyết từ chối, lập biên bản vi phạm đối với Phương theo đúng như thực tế xảy ra. Bước đầu, Phương thừa nhận, đang trên đường đi giao ma túy cho các con nghiện, thì bị lực lượng CSCĐ phát hiện.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang