Bắt đối tượng vận chuyển 14kg ma túy trên tàu SE3 ở ga Biên Hòa

author 06:21 18/06/2016

(VietQ.vn) - Tiến hành kiểm tra tàu SE3, khi tàu dừng tại ga Biên Hòa, Đồng Nai, cơ quan chức năng của Bộ Công an đã bắt quả tang Linh và Huy mang theo 14kg ma túy.

Chiều ngày 17/6, cục CSĐT tội phạm về ma túy – Bộ Công an khu vực phía Nam xác nhận, đơn vị này vừa bắt được một vụ vận chuyển ma túy, với khối lượng ‘khủng’ trên tàu SE3.

Theo đó, vào lúc 5h rạng sáng cùng ngày, khi tàu SE3 di chuyển tới ga Biên Hòa – Đồng Nai, khi tàu đang trả khách, thì lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy – Bộ Công an phía Nam bất ngờ kiểm tra các hành khách đang đi trên tàu.

Bộ Công an bắt quả tang Linh và Huy vận chuyển đến 14kg ma túy trên tàu SE3 - ảnh: CTV.

Lực lượng chức năng đã phát hiện hai hành khách Nguyễn Hoàng Linh, Nguyễn Quốc Huy (cùng 45 tuổi, trú tại quận Ba Đình – Hà Nội) đang vận chuyển 14 bịch, tổng trọng lượng là 14kg được xác nhận là ma túy.

Bước đầu, Linh và Huy đã khai nhận, lấy số ma túy này từ 1 tỉnh ở khu vực phía Bắc, mang ma túy xuống Hà Nội, rồi vận chuyển bằng đường tàu hỏa vào TP.HCM. Khi tàu đi đến ga Biên Hòa, thì bị các lực lượng chức năng bất ngờ ập vào bắt giữ.

Hiện Bộ Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng Huy, Linh, và mở rộng điều tra vụ việc.

Phát hiện một cơ sở trồng giá đỗ ở TP.HCM có dùng hóa chất Trung Quốc(VietQ.vn) - Đoàn kiểm tra đã phát hiện thấy có chai nhựa 2ml, ghi toàn tiếng Trung Quốc tại một cơ sở trồng giá đỗ ở quận Gò Vấp.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang