Bắt gặp Honda 150SS Racer chạy thử nghiệm trên đường phố Indonesia

authorĐỗ Thu Thoan 19:27 26/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, giới săn ảnh đã bất ngờ bắt gặp chiếc Honda 150SS Racer trên đường phố Indonesia. Điều này cho thấy không lâu nữa xe sẽ được công bố chính thức.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Những hình ảnh về mẫu xe này xuất hiện tại một con đường ở Indonesia được chia sẻ bởi nhóm Facebook MZ Crazy Cars.

Phân tích hình ảnh, giới thạo xe cho rằng phiên bản sản xuất của xe vẫn ít nhiều tương đồng với bản concept trước đó. Tuy nhiên, một số chi tiết đã được Honda thay đổi nhằm phù hợp với phân cấp thị trường xe giá rẻ.

Thay vì sử dụng tay đòn cánh chim như trên chiếc concept, hình ảnh thực tế cho thấy chiếc xe này sử dụng cánh tay đòn nhìn như loại hộp hình tam giác.

bat-gap-honda-150ss-racer-chay-thu-nghiem-tren-duong-pho-indonesia
 
bat-gap-honda-150ss-racer-chay-thu-nghiem-tren-duong-pho-indonesia

Những hình ảnh về mẫu xe Honda 150SS Racer xuất hiện tại một con đường ở Indonesia. Ảnh: Xehay.vn

Chiếc Honda 150SS Racer này được trang bị bộ vành hợp kim 10 chấu, đi kèm lốp trước có kích thước 110 và lốp sau là 140. Động cơ đơn xy-lanh làm mát bằng chất lỏng đặt trong bộ khung gầm Trellis. Xe có bộ phuộc đảo chiều phía trước và bộ giảm xóc đơn phía sau. Thiết kế đuôi xe tương đối bảo thủ so với phiên bản concept.

Thêm vào đó là yên ngồi được chia đôi, hệ thống chiếu sáng giống như loại đèn LED. Xe sử dụng phanh đĩa cho cả hai bánh.

‘Lạ lẫm’ với Mazda 3 2017 dán tem Batman, độ đồ chơi tại TP.HCM(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc Mazda 3 2017 thuộc sở hữu của một chủ xe trẻ tuổi tại TP.HCM đã được dán decal đen mờ lên phần thân xe cùng bộ decal biểu tượng Batman khiến chiếc Mazda 3 2017 trở nên lạ lẫm hơn.

Mẫu xe Honda 150SS Racer mới đây cũng vừa rò rỉ chớp nhoáng tại cuộc hội thảo ở Thái Lan vào tháng trước. Honda được cho là đã đầu tư khoản tiền lớn vào nghiên cứu và phát triển Honda 150SS Racer.

Những hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy, không lâu nữa mẫu xe này sẽ sớm được công bố chính thức.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang