Bắt gặp Mercedes-AMG G63 Crazy Color Edition lăn bánh trên đường phố Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 16:25 29/12/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc xe "siêu độc" Mercedes-AMG G63 Crazy Color Edition đã bị bắt gặp khi đang lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Đây là chiếc xe duy nhất xuất hiện tại nước ta tính đến thời điểm hiện tại.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo Kiến Thức, tại thị trường Việt Nam, bản hiệu năng cao AMG G63 của dòng xe G-Class "vua đường trường" được đông đảo mọi người biết đến nhất với các biến thể đặc biệt như Edition 463, Edition 1 hay thậm chí là Mercedes-AMG G63 Crazy Color Edition "hàng hiếm".

bat-gap-mercedes-amg-g63-crazy-color-edition-lan-banh-tren-duong-pho-viet-nam
 
bat-gap-mercedes-amg-g63-crazy-color-edition-lan-banh-tren-duong-pho-viet-nam

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Crazy Color bị bắt gặp trên đường phố Việt Nam. Ảnh: Carpassion

Chiếc xe trong bài viết này chính là chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Crazy Color duy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Được giới thiệu vào năm 2015, phiên bản Crazy Color được áp dụng cho các phiên bản AMG G63 cũng như AMG G65 với các màu sắc bao gồm: Vàng (Solar Beam), cam (Sunset Beam), xanh (Alien Green), tím (Galactic Beam) và đỏ (Tomato Red).

Theo đó, chiếc Mercedes-AMG G63 Crazy Color Edition này được nhập khẩu về Việt Nam theo diện chính hãng. Chiếc xe sở hữu màu sắc đặc biệt Tomato Red. Được biết, để xế cưng của mình có chiếc "áo" đặc biệt này, chủ nhân của nó đã sang tận Áo để chọn và phải chi trả thêm tới 700 triệu đồng, theo thông tin báo Người Đưa Tin đăng tải.

Ngoài việc sở hữu màu sơn độc đáo, chiếc Mercedes-AMG G63 Crazy Color thuộc thế hệ G-Class W463 không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ đầu tiên được ra mắt hơn 40 năm trước.

Cản trước với lưới tản nhiệt lớn được sơn đen, logo ngôi sao 3 cánh được đặt ở vị trí trung tâm cùng logo AMG nhỏ bên cạnh. Cụm đèn pha được bổ sung thêm dải LED ban ngày phía dưới chóa đèn. Cản sau có thiết kế đơn giản với bộ lốp dự phòng sơn hai màu đỏ-đen, cụm đèn hậu vuông cùng hai logo G63 và AMG mạ chrome đặt ở hai bên. Phía dưới gầm xe được trang bị một móc kéo.

bat-gap-mercedes-amg-g63-crazy-color-edition-lan-banh-tren-duong-pho-viet-nam
 
bat-gap-mercedes-amg-g63-crazy-color-edition-lan-banh-tren-duong-pho-viet-nam

Xe sở hữu màu sơn Tomato Red đặc biệt. Ảnh: Carpassion

Xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.763 x 1.855 x 1.938 mm, chiều dài của trục cơ sở là 2.850 mm. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ, bộ mâm mà xe sử dụng có dạng diamond-cut 5 chấu kép có kích thước 20 inches. Bệ bước chân mạ chrome cùng hệ thống ống xả với 4 họng xả chia đều hai bên hông xe.

Về nội thất, theo báo Người Đưa Tin, phiên bản Crazy Color đi kèm với nội thất bọc da Nappa cùng chỉ khâu đồng màu với thân xe trên ghế ngồi, bảng táp-lô và táp-pi cửa.

Xe được trang bị khối động cơ 5.5L V8 Biturbo, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Hộp số 7 cấp 7G-Tronic đi cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic, hệ thống kiểm soát lực kéo 4ETS, khóa vi-sai ba chế độ, hệ thống treo thể thao, hệ thống phanh hiệu suất cao của AMG.

Chưa đầy 500 triệu đồng cho 1 chiếc xe sang: BMW 750 Li có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Mới đây, một người chuyên mua bán ô tô đã qua sử dụng đã rao bán chiếc xe sang BMW 750 Li với giá 498 triệu đồng. Vậy, chiếc xe này có gì đặc biệt?

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG G63 Crazy Color Edition có giá bán khởi điểm từ 8,3 tỷ đồng, đã bao gồm thuế VAT và chi phí cho màu sơn đặc biệt.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang