Bắt gặp siêu bán tải Ford F-150 Raptor 'màu độc' tại TP.HCM

authorĐỗ Thu Thoan 07:30 07/11/2017

(VietQ.vn) - Hiện tại, đây là chiếc bán tải Ford F-150 Raptor thứ 5 có mặt tại nước ta và là chiếc đầu tiên mang màu ngoại thất xám ghi "độc" nhất Việt Nam.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc siêu bán tải Ford F-150 Raptor bị bắt gặp ở TP.HCM có thiết kế hầm hố và đầy “cơ bắp”. Xe sở hữu ngoại hình màu xám ghi "độc" nhất Việt Nam, cản trước kim loại với logo Ford nổi bật. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, đèn định vị thiết kế ấn tượng, cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế tương tự bản tiêu chuẩn.

bat-gap-sieu-ban-tai-ford-f-150-raptor-mau-doc-tai-tphcm
 
bat-gap-sieu-ban-tai-ford-f-150-raptor-mau-doc-tai-tphcm

Siêu bán tải Ford F-150 Raptor 'màu độc' tại TP.HCM. Ảnh: VOV

Đuôi xe nổi bật với đèn hậu dạng LED, logo FORD và Raptor, cùng với đó, xe được trang bị hai ống xả cỡ lớn phía sau, bộ la-zăng hợp kim 17 inch và chắn bùn thông gió đều nằm trong lốp BFGoodrich All-Terrain KO2 tiêu chuẩn.

Xe sử dụng phuộc FOX riêng biệt cho off-road với hệ thống điều chỉnh theo địa hình mới có tên Terrain Management System, cho phép lái xe chọn các chế độ lái khác nhau như: Normal (thông thường), Street (đường phố), Baja hoặc Rock (đá), Mud/Sand (bùn, cát) hay Weather (thời tiết như mưa, tuyết và băng).

'Choáng' với xe bán tải Ford F-150 độ 6 bánh cực 'khủng' đắt hơn cả siêu xe(VietQ.vn) - Mới đây hãng độ xe Hennessey Performance đã nâng cấp chiếc xe bán tải Ford F-150 cỡ lớn thành xe 6 bánh tuyệt đẹp thu hút sự chú ý của nhiều người và giới dân chơi.

Cung cấp sức mạnh cho Ford F-150 Raptor là khối động cơ EcoBoost V6, dung tích 3.5 lít tăng áp, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 692 Nm, hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh với các chế độ dẫn động 2H, 4A, 4H, 4L cùng 6 chế độ chạy địa hình.

Nội thất xe cũng tương tự như F-150 Platinum với ghế bọc da, chỉ may tinh tế và cả ốp gỗ.

Mức giá để chiếc siêu bán tải Ford F-150 Raptor này lăn bánh trên đường phố Việt Nam sẽ không dưới 4 tỷ đồng, một con số không hề rẻ và chỉ dành cho những tay chơi thực thụ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang