Bắt giam 'cha nuôi' làm 'con nuôi' có bầu

author 05:32 02/07/2016

Ngày 1-7, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã bắt giam Nguyễn Văn Phong (36 tuổi, tạm trú tỉnh Bình Dương) về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Trước đó, ngày 28-6, Báo Người Lao Động có bài viết: “Làm trẻ sinh con, “cha nuôi” vẫn ung dung”, phản ánh bức xúc của gia đình P.T.T.V (SN 2000, quê Đắk Lắk) về việc Phong làm V. sinh con nhưng đối tượng này không bị khởi tố, bắt giam.

Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương lấy lời khai của Nguyễn Văn Phong 

Theo điều tra, đầu năm 2015, V. theo mẹ từ Đắk Lắk đến thị xã Tân Uyên làm thuê và sống chung phòng trọ với một người đàn ông tên A. Thời gian này, bạn của ông A. là Nguyễn Văn Phong nhận V. làm “con nuôi”. Khoảng tháng 3-2015, do mâu thuẫn với ông A., V. xin mẹ cho sang phòng trọ “cha nuôi” sinh sống.

Tại phòng trọ của mình, từ tháng 4 đến tháng 7-2015, Phong quan hệ tình dục 5 lần với V. và phát hiện V. có thai nên ép phá. Tuy nhiên, V. không chịu phá và bị Phong đuổi khỏi phòng trọ vào tháng 9-2015. Lúc này, mẹ V. biết chuyện nên tố cáo vụ việc đến Công an thị xã Tân Uyên và dẫn V. về Đắk Lắk sinh sống.

Tháng 4-2016, V. sinh con. Lúc này, do thấy Công an thị xã Tân Uyên vẫn chưa bắt giam ông Phong nên mẹ V. đã phản ánh vụ việc với Báo Người Lao Động.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, thượng tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó trưởng Công an thị xã Tân Uyên, cho biết công an đã lấy mẫu máu con của V. để giám định ADN, đến nay mới có kết quả Phong là cha của đứa bé nên cơ quan điều tra đủ cơ sở bắt tạm giam đối tượng này.

Nguyễn Văn Phong khai mình và V. thương nhau nên mới làm chuyện sai trái chứ không dùng vũ lực để ép quan hệ tình dục.

Tin mới vụ cô gái bị cướp trên phố Sài Gòn: Nạn nhân đã tử vongPhía công an xác định đây là 1 vụ cướp giật, nạn nhân bị chấn thương sọ não vừa tử vong vào sáng 30/6 tại bệnh viện.

Theo NLĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang