Bắt Giám đốc doanh nghiệp vì hối lộ phóng viên

author 06:49 12/05/2014

Do phóng viên không đồng ý nên hai bên đã nhiều lần trao đổi, phía Công ty Tân Việt cũng đặt thẳng vấn đề đưa tiền. Phóng viên này đã trình báo công an.

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an và các đơn vị chức năng vừa bắt quả tang hai lãnh đạo Công ty cổ phần xây dựng và cơ khí Tân Việt có hành vi “đưa hối lộ” 20 triệu đồng cho phóng viên một tờ báo có trụ sở tại TP.HCM. Vụ việc xảy ra vào ngày 6-5. Hai lãnh đạo doanh nghiệp là ông Trịnh Văn Thắng và bà Vũ Thanh Huyền, giám đốc và phó giám đốc công ty trên.

Trước đó, vào thời điểm năm 2013, phóng viên này đã thu thập được một số clip về những vi phạm của Công ty cổ phần xây dựng và cơ khí Tân Việt trong việc đổ bùn, nạo vét luồng lạch tại một số cảng như Cái Lân (Quảng Ninh), Thị Vải (Vũng Tàu)... Sau đó, phóng viên này đã làm việc với Tổng công ty Xây dựng đường thủy VN là đơn vị hợp đồng với Công ty Tân Việt thực hiện việc nạo vét này. Nắm được thông tin nên cuối năm 2013, phía Công ty Tân Việt đã vào TP.HCM gặp phóng viên này can thiệp, đề nghị không đăng tải thông tin. Do phóng viên này không đồng ý nên hai bên đã nhiều lần trao đổi, phía Công ty Tân Việt cũng đặt thẳng vấn đề đưa tiền. Do đó, phóng viên này đã trình báo cơ quan công an.

Đến ngày 6-5, khi phóng viên này ra Hà Nội, hai nghi phạm trên đã đến đưa tiền và bị cơ quan công an bắt giữ.

 

Theo Tuoi Tre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang