Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển gần 20 bánh heroin

author 06:20 26/03/2014

(VietQ.vn) - Kiểm tra xe ô tô biển kiểm soát 29V-3925 đi hướng Hà Nội - Lạng Sơn đang chạy quá tốc độ, cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng người Hải Phòng đang vận chuyển 19 bánh hêrôin, 2.950 viên ma túy tổng hợp, 1 gói ma túy dạng đá.

Trước đó, ngày 24/3, lực lượng Cảnh sát giao thông (PC67) - Công an tỉnh Bắc Giang do Thượng úy Nguyễn Chí Phương làm tổ trưởng, trong khi làm nhiệm vụ tại Km 104+200 trên quốc lộ 1A thuộc địa phận thị trấn Vôi - huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang), đã phát hiện chiếc xe ô tô con 4 chỗ ngồi màu đen nhãn hiệu Huyndai mang biển kiểm soát 29V-3925 đi hướng Hà Nội - Lạng Sơn đang chạy quá tốc độ và có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác đã tiến hành dừng phương tiện trên để kiểm tra. Qua kiểm tra, lái xe đã không xuất trình được giấy tờ theo quy định và có biểu hiện lo sợ, còn người thanh niên đi cùng trên xe đã nhảy ra khỏi xe và có ý định rời khỏi khu vực Cảnh sát giao thông đang kiểm tra.

Trước những biểu hiện nghi vấn đó, tổ công tác đã phân công cán bộ giám sát chặt chẽ các đối tượng trên; đồng thời kiểm tra kỹ bên trong chiếc xe và phát hiện trên hàng ghế sau của xe có 1 túi du lịch màu đen, bên trong chứa nhiều khối hình hộp chữ nhật kiểu dạng bánh hêrôin.

Nhận thấy hành vi phạm tội đã bị phát hiện, cả hai đối tượng trên đã điên cuồng chống trả lại lực lượng Công an hòng thoát thân, nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ bản tổ công tác đã khống chế và bắt giữ được cả 2 đối tượng, áp giải cùng phương tiện về trụ sở đơn vị để làm rõ.Lực lượng Công an Bắc Giang đã thu giữ của các đối tượng trên tổng số 19 bánh hêrôin, 2.950 viên ma túy tổng hợp, 1 gói ma túy dạng đá (khoảng 5 gam); 33,55 triệu đồng và 4 điện thoại di động.

Khai thác tại chỗ 2 đối tượng khai nhận tên là Tăng Văn Đạt (sinh năm 1970, ở số 5/613 Vĩnh Liêm, Lê Chân, Hải Phòng) là người lái chiếc xe (Đạt khai mình đã bị nhiễm HIV từ 3 năm nay) và Nguyễn Kim Giang (sinh năm 1978, ở số 33/244 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng).

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Hùng Bá

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang