Bắt giữ 2 tài công lái sà lan tông sập cầu Ghềnh trốn ở Sóc Trăng

author 11:24 21/03/2016

(VietQ.vn) - Thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, 2 tài công lái sà lan tông sập cầu Ghềnh đã bị bắt giữ, khi đang lẩn trốn ở Sóc Trăng

Sáng ngày 21/3, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Đồng Nai vừa xác nhận, hiện cơ quan này đã tiến hành hành bắt giữ đối với Trần Văn Giang (35 tuổi, ngụ tại Bạc Liêu) và Nguyễn Văn Lẹ (28 tuổi, ngụ tại Sóc Trăng) để làm rõ về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy”.

Cả 2 đối tượng nói trên bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Sóc Trăng, và được cơ quan Công an di lý về Đồng Nai để phục vụ cho công tác điều tra.

Cầu Ghềnh đã bị chiếc sà lan do Giang điều khiển tông sập chiều 20/3 - ảnh: Tấn Huy.

Trước đó, như Chất lượng Việt Nam online đã đưa tin, vào lúc 11h35 trưa ngày 20/3, chiếc sà lan mang số hiệu SG 3745 do Giang điều khiển, Lẹ là lái phụ chạy từ khu vực hạ nguồn lên thượng nguồn của con sông Đồng Nai, khi đi ngang đã đâm vào trụ của cầu Ghềnh thuộc khu vực TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Vụ tai nạn này tuy không gây thiệt hại về người, nhưng đã làm gãy trụ cầu, nhịp số 2, 3 của cầu Ghềnh. Chiếc sà lan cũng đã bị lật úp ngay trên con sông Đồng Nai. Thiệt hại về tài sản cho tới nay vẫn chưa thể được các cơ quan chức năng thống kê được.

Lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã cứu sống được ít nhất là 2 nạn nhân thoát khỏi tử thần. Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của địa phương, Bộ GTVT, TP.HCM đã cử nhiều lực lượng cứu hộ, cứu nạn có mặt ngay tại hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ các nạn nhân, điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn này.

Để đảm bảo cho hệ thống đường sắt Bắc – Nam vận hành liên tục, an toàn, ngành đường sắt sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hành khách tại ga cuối cùng của cuộc hành trình là Biên Hòa về TP.HCM, và ngược lại.

Theo lãnh đạo Bộ GTVT, việc sửa chữa cầu Ghềnh phải mất khá nhiều thời gian mới có thể hoàn tất được.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang