Bắt giữ 7 tạ nội tạng thối

author 15:50 28/07/2013

(VietQ.vn) - Kiểm tra xe ô tô vi và phạm giao thông, đội cảnh sát giao thông số 14 phát hiện và thu giữ 7 tạ nội tạng thối.

Ngày  28/7, tổ công tác đội CSGT số 14 gồm thượng úy Chu Văn Ngọc, thiếu úy Nguyễn Quang Nam, thiếu úy Như Quốc Hội, thiếu úy Trần Quang Đạt đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông xung quanh bến xe Giáp Bát thì phát hiện  xe tải BKS 99C – 001.28 đi vào đường cấm nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện 7 thùng xốp chứa đầy nội nội tạng lợn đang bắt đầu có dấu hiệu phân hủy.
 
 Số nội nội tạng thối bị bắt giữ
Số nội nội tạng thối bị bắt giữ
 
Qua kiểm đếm toàn bộ số lượng nội tạng thối được xác định là 7 tạ 
 
Lái xe Thịnh còn cho biết: Anh nhận số hàng này từ xe chuyển trong Đà Nẵng ra và đang trên đường chở về Bắc Ninh để tiêu thụ tại các nhà hàng.
 
 
chiếc xe vị phạm bị đưa về đội CSGT số 14 để xử lý
chiếc xe vị phạm bị đưa về đội CSGT số 14 để xử lý
 
Toàn bộ số nằm lợn thối cùng chiếc xe vị phạm đã được đưa về đội CSGT số 14 để xử lý.
 
Trung tá Nguyễn Mạnh Dầu – đội phó đội CSGT số 14 sau khi nghe báo cáo đã yêu cầu áp tải toàn bộ người và tang vật về trụ sở đội để làm rõ.  Tại đây, tài xế khai là Trương Đình Thịnh (SN 1988, thường trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) không xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan đến số hàng trên. Đáng nói, các sản phẩm từ động vật cho dù chưa bị hư hoặc biến chất, nhưng nếu không qua khâu kiểm dịch thú y cũng rất nguy hiểm. Bởi có thể đó là những sản phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm từ động vật mắc bệnh than, bệnh lở mồm long móng, nhiễm vi sinh, nhiễm vi khuẩn E.coli, hoặc heo mắc bệnh tai xanh, bệnh cúm... 
 
Hiện cơ quan chức năng đang làm dõ vụ việc.
 
Mai Tuân
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang