Bắt giữ “ca sĩ” ngáo đá, thu giữ ma túy và súng quân dụng

author 09:57 25/11/2014

Từng chung sống với chị Yến như vợ chồng sau đó 2 người đã chia tay, do muốn chị Yến quay trở về, Nhân quay ra dựng “màn kịch” đe dọa giết em chị Yến. Đối tượng đã bị bắt khi trong nhà đang tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng.

Nguyễn Trọng Nhân tự tạo ảnh và clip để tung lên mạng internet.

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), vừa hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Trọng Nhân, (SN 1970, trú tại phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy” và “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Trước đó vào ngày 5/11, Công an phường Mỹ Đình I, nhận được đơn trình báo của chị Đỗ Thị Yến về việc em trai mình là Đỗ Văn Bắc bị đối tượng Nguyễn Trọng Nhân dọa đánh và giết nếu chị Yến không chịu quay về gặp Nhân.

Quá trình điều tra, cơ quan CA đã làm rõ, thực chất không có chuyện anh Đỗ Văn Bắc bị Nguyễn Trọng Nhân đánh đập, đe dọa mà đó chỉ là màn kịch do Nhân dựng lên để bắt chị Yến là chị gái của anh Bắc quay trở về với Nhân.

Theo tài liệu cơ quan Công an, trước đây chị Yến và Nguyễn Trọng Nhân có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng. Sau đó chị Yến và Nhân đã chia tay nhau do chị không chịu được nhiều trận đòn của Nhân vì thói ghen tuông nên chị Yến đã bỏ đi.

Do không biết chị gái mình đã chia tay Nhân và bỏ đi nên ngày 5/11, Đỗ Văn Bắc đến nhà Nhân tìm chị Yến. Sau đó, Nhân và anh Bắc đi chơi và bàn với nhau là muốn chị Yến trở về thì phải giả vờ là anh Bắc đang bị Nhân đánh đập và dọa giết. Do lo sợ em mình bị đánh đập và bị giết nên chị Yến đã đến cơ quan công an trình báo.

Quá trình điều tra, CA phường Mỹ Đình I phát hiện Nguyễn Trọng Nhân có biểu hiện “ngáo đá”, Nhân luôn khoe về tài năng “ca sĩ” và tự mình hát, ghi hình và tung lên mạng Youtube khoảng 200 clip. Trong đó có những clip dài nhiều giờ đồng hồ được Nhân “gào” lên giữa những cơn ngáo đá, với đủ các thể loại khác nhau.

Từ biểu hiện bất thường của Nhân, CA phường Mỹ Đình I phối hợp Đội Cảnh sát Hình sự (CA quận Nam Từ Liêm) đã tiến hành kiểm tra hành chính nơi ở của Nhân.

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện, thu giữ 2 túi ni lon, trong đó 1 túi có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và 1 túi nghi là ma túy tổng hợp chứa thành phần ketamin. Tiến hành giám định 2 túi ni lon tang vật, cho thấy kết quả lượng ma túy đá có trọng lượng 3,6g và ketamin có trọng lượng 0,46g.

Nhân khai nhận mua số ma túy trên của một người không rõ nhân thân lai lịch để về sử dụng. Tại nhà, Nhân tự nguyện giao nộp cho cơ quan Công an 2 khẩu súng trong đó có một khẩu là súng quân dụng, dạng súng ngắn ổ quay bắn đạn cỡ 9mm và 1 khẩu súng đồ chơi nguy hiểm bắn đạn bi bằng lực đẩy hơi gas cùng 11 viên đạn; 8 túi bi sắt.

Nhân khai vào tháng 8/2014, Nhân lên cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) chơi và đã mua số súng, đạn nói trên với giá 7 triệu đồng với mục đích phòng thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CA tiếp tục làm rõ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Dân trí


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang