Bắt giữ gần 400 kg mỡ động vật không rõ nguồn gốc… vô chủ!

author 11:19 03/09/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng cảnh sát môi trường tỉnh Hà Giang vừa lập biên bản, thu giữ gần 400 kg mỡ động vật không rõ nguồn... vô chủ.

Công ty Slim HMN nghi làm giả hàng loạt sản phẩm thực phẩm chức năng(VietQ.vn) - Gần 10.000 sản phẩm của 32 loại thực phẩm chức năng nghi giả của Công ty TNHH Thương mại Slim HMN Việt Nam được đưa đi giám định xác định nguồn gốc.

Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, sáng 2/9, trong khi làm nhiệm vụ tại km45+300 Quốc lộ 2, thuộc thôn Xuân Hòa, xã Tân Quang, huyện Bắc Quang (Hà Giang) đã phát hiện 15 can nhựa đựng chất lỏng nghi vấn là dầu mỡ bẩn, không rõ nguồn gốc đang chờ phương tiện đến bốc xếp đưa đi.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng cảnh sát môi trường xác định đây các can nhựa này đựng mỡ động vật, mỗi can đựng 25kg. Tổng kiểm đếm số lượng mỡ không rõ nguồn gốc này là 375 kg.

 Lực lượng cảnh sát môi trường đang lập biên bản thu giữ số mỡ động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ

Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, không có ai đứng ra nhận là chủ nhân của số mỡ không rõ nguồn gốc trên. Sau đó, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an tỉnh Hà Giang đã phối hợp với UBND xã Tân Quang lập biên bản, thu giữ toàn bộ số mỡ động vật này để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Kim Tiến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang