Bắt giữ hàng nghìn kính giả hiệu Gucci, D&G

author 14:35 26/04/2013

(VietQ.vn) - Chi cục QLTT TP Hà Nội vừa thu giữ hàng trăm chiếc kính, gọng kính giả nhãn hiệu Gucci, D&G....

Trước đó, lực lượng này tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh của 19 cửa hàng dọc các tuyến phố Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Bà Triệu, Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, phát hiện và thu giữ 964 chiếc kính, gọng kính có dấu hiệu làm giả, mang nhãn hiệu Gucci, LV, D&G.

Tiếp tục mở rộng kiểm tra tại các cửa hàng lân cận, lực lượng chức năng còn phát hiện và tạm giữ thêm 3.738 chiếc kính cùng 1.425 gọng kính không có hóa đơn chứng từ, được nghi là hàng lậu. Các chủ cửa hàng thừa nhận, phần lớn số hàng đang kinh doanh đều được thu gom trôi nổi trên thị trường với giá từ 10.000- 20.000 đồng/chiếc, sau đó về dán nhãn mác giả và bán lại cho người tiêu dùng/

Điều đáng nói, có cửa hàng treo biển đại lý độc quyền và bán hàng chính hãng của Minima (Pháp) với giá lên tới vài triệu đồng/chiếc, nhưng lực lượng chức năng đã thu giữ 20 sản phẩm giả nhãn hiệu Lacoste và 2 sản phẩm giả nhãn hiệu D&G, cùng nhiều sản phẩm khác không có hóa đơn chứng từ nghi là hàng lậu.
 
Theo ông Kiều Đình Cảnh, Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 12, tất cả số hàng mà đội thu giữ đều được niêm phong tại chỗ sau đó sẽ mời chủ hàng lên để xác minh. Ông Cảnh cho biết, Đội không đếm ngay tại cửa hàng vì nếu biết số lượng thì rất có thể sau đó vài ngày, chủ hàng sẽ hợp thức bằng hóa đơn chứng từ. Hiện vụ việc đang được lực lượng quản lý thị trường Hà Nội điều tra, làm rõ.

Theo CATP

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:kính giả, kính lậu

tin liên quan

video hot

Về đầu trang