Bắt giữ hơn 1000 sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ trôi nổi trên thị trường

author 13:00 14/08/2015

(VietQ.vn) - Qua kiểm đếm lô hàng trên, cơ quan chức năng phát hiện có 1.100 sản phẩm, gồm các loại: Trị nám, trắng da, dưỡng da, bùn khoáng... mang các nhãn hiệu nổi tiếng, sản phẩm làm đẹp dành cho chị em phụ nữ.

Ngày 14/8, Đội Quản lý thị trường số 13 (thuộc Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành đã kiểm tra cơ sở kinh doanh mỹ phẩm của Công ty TNHH Goidea tại địa chỉ số 84 phố Vọng và phát hiện một lượng lớn các loại mỹ phẩm nhập lậu của công ty này.

Qua kiểm đếm lô hàng trên, cơ quan chức năng phát hiện có 1.100 sản phẩm, gồm các loại: Trị nám, trắng da, dưỡng da, bùn khoáng... mang các nhãn hiệu Isabel, Hasani, Facial Mask, Tazo'L, White Tea the soft mask...

Toàn bộ số hàng hoá trên do nước ngoài sản xuất, không có hoá đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, trên sản phẩm không dán tem nhãn phụ, công bố chất lượng. Đại diện công ty là bà La Thị Hệ không chứng minh được tính hợp pháp của lô hàng.  

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số hàng hoá trên để đưa đi tiêu huỷ, xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời, cơ quan chức năng quyết xử phạt hành chính đơn vị này 30 triệu đồng.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang