Bắt giữ người chồng nhốt vợ con trong chuồng sắt nhiều năm liền

author 17:23 07/09/2015

(VietQ.vn) - Eduardo Oviedo, 66 tuổi, bị cảnh sát bắt hôm 4/9 tại nhà ở thành phố Mar del Plata, phía đông nam thủ đô Buenos Aires, Argentina vì đã nhốt vợ con trong chuồng sắt.

 

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, ông Eduardo Oviedo, 66 tuổi, sống ở thành phố Mar del Plata (Argentina) đã xích vợ và con trai trong một cái chuồng suốt nhiều năm liền. Ông cho họ ăn qua song cửa, thậm chí còn bắt con trai mình ăn đồ ăn của chó và uống xăng. 
Những người thân của gia đình ông Oviedo đã báo cảnh sát. Khi đến nơi, một công tố viên cho biết đã rất sốc khi thấy phân người, kim tiêm và những bình xăng trong cái chuồng. Con trai lớn của ông Oviedo đã 32 tuổi, bị chứng tự kỷ, hầu như không nói được gì, còn người vợ đã 61 tuổi và có vấn đề về thần kinh.

 

Công tố viên Alejandro Pellegrini cho biết cảnh sát tìm thấy nạn nhân sau khi nhận được thông báo từ hai người con khác của Oviedo sống gần đó. Họ nói rất sợ bị cha trả thù nên không dám tiết lộ.

Nơi người đàn ông Argentina nhốt vợ con mình

Nơi người đàn ông Argentina nhốt vợ con mình. Ảnh: AP

"Ngôi nhà còn có một căn phòng bẩn thỉu dành cho vợ con Oviedo ở vào buổi tối", ông Alejandro cho hay. Hiện vẫn chưa rõ nạn nhân bị nhốt bao nhiêu năm trong chuồng. Truyền thông địa phương, trong đó có tờ báo tiếng Tây Ban Nha La Nación, đưa tin họ ở trong chuồng suốt 6 năm qua. Hai mẹ con hiện được đưa vào viện.

Ông Oveido có thể đối mặt với 15 năm tù vì bắt cóc và giam giữ người khác. Tuy nhiên, bản án này cũng có thể tăng lên thành chung thân. Bị cáo phủ nhận mọi cáo buộc và từ chối nói tại tòa hôm 5/9. Theo ông Pellegrini, Oveido sẽ được giám định tâm thần, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang