Bắt giữ số lượng lớn hải sản bốc mùi hôi thối chở ra Hà Nội tiêu thụ

author 14:33 25/05/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng CSGT phát hiện trên xe tải chứa số lượng lớn hải sản được để trong hàng chục chiếc giá nhựa, thùng xốp đang bốc mùi hôi thối.

Đội CSGT số 8 (Công an TP Hà Nội) cho biết vừa bàn giao số lượng lớn hải sản đang bốc mùi hôi thối cho Đội Quản lý thị trường số 16 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) không rõ nguồn gốc được vận chuyển về Hà Nội tiêu thụ.

Cụ thể, vào tối 23/5, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đã phát hiện xe tải BKS 36C-082.86 có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe tải chứa số cá được để trong hàng chục chiếc giá nhựa, thùng xốp. Khi mở kiểm tra một thùng xốp, một số cá đã bốc mùi hôi thối.

Lực lượng chức năng kiểm tra chiếc xe tải chở số lượng hải sản đang bốc mùi hôi thối trên đường tra Hà Nội tiêu thụ

Lực lượng chức năng kiểm tra chiếc xe tải chở số lượng hải sản đang bốc mùi hôi thối trên đường tra Hà Nội tiêu thụ

Qua đấu tranh làm rõ, lái xe Nguyễn Văn Linh (quê quán huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) khai nhận, số lượng lớn cá trên đang được vận chuyển ra Hà Nội tiêu thụ nhưng không xuất trình được hóa đơn chứng từ hợp lệ.

Sau đó lực lượng CSGT đã bàn giao lại số hàng hóa trên cho Đội Quản lý thị trường số 16 để xử lý, tiêu hủy theo quy định.

Gã khổng lồ Lazada đã giở trò 'bịt mắt' khách hàng như thế nào?(VietQ.vn) - Suốt gần 1 tuần nay khách hàng chờ đợi câu trả lời khi mua phải điện thoại đểu của Lazada cung cấp nhưng đơn vị này vẫn cố tình… im lặng!
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang