Bắt hàng loạt tên trộm cao tuổi tung hoành dịp nghỉ lễ 2-9

author 11:32 04/09/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù đã ngoài 70 tuổi nhưng bà lão đã trà trộn vào đám đông trộm cắp tài sản của người dân đến Thủ đô Hà Nội vui chơi vào dịp Quốc khánh 2/9.

Đội Chống tội phạm trên tuyến, địa bàn trọng điểm (Đội 5 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Hà Nội) cho biết, bằng hình thức hoá trang, tăng cường xuống những điểm vui chơi giải trí công cộng, nơi tập trung đông người trong dịp Quốc khánh 2/9, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ một số đối tượng lưu manh, trà trộn với người dân để trộm cắp tài sản.

Cụ thể, ngày 2/9, tổ công tác của Đội 5 đã phát hiện, bắt giữ ổ nhóm 4 đối tượng là Hoàng Văn Thảo (SN 1946, trú tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội), Mai Thị Dung (SN 1960, là vợ của đối tượng Thảo), Phạm Văn Phú (SN 1958, trú tại phường Trần Quang Khải, TP Nam Định) và Trần Thị Huệ (SN 1960, là vợ của đối tượng Phú).

Các đối tượng trộm cắp trong dịp Quốc khánh 2/9Các đối tượng trộm cắp trong dịp Quốc khánh 2/9

Các đối tượng này đã có hành vi trộm cắp tài sản của hai thanh niên đến khu sinh thái Thiên đường Bảo Sơn (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) vui chơi trong ngày Quốc khánh 2/9. Tang vật thu giữ là 4 chiếc điện thoại di động các loại.

Trên tuyến đường Nguyễn Thái Học (quận Ba Đình, Hà Nội) tổ trinh sát cũng phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng Vũ Văn Thắng (SN 1961, trú tại phường Gia Viễn, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) và Nguyễn Văn Toản (SN 1963, trú tại xã Tân Xuân, huyện Xuân Trường, Nam Định). Hai đối tượng này trà trộn với người dân đứng xem diễu binh diễu hành để móc trộm chiếc điện thoại của một thanh niên.

Đối tượng Nguyễn Thị NămĐối tượng Nguyễn Thị Năm

Tiếp đó, vào khoảng 21h ngày 2/9, tổ trinh sát tại hồ Hoàn Kiếm đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Năm (SN 1940, HKTT tại phường Hợp Giang, thị xã Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đã có hành vi trộm cắp tài sản của một nữ du khách đến xem bắn pháo hoa. Tang vật thu giữ là một chiếc ví, bên trong có hơn 2,8 triệu đồng.

Hiện Đội 5 đang lập hồ sơ xử lý các đối tượng trên. Ngoài ra, Đội 5 cũng đã gọi 3 đối tượng nghi trộm cắp tài sản tại công viên Thủ Lệ (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) để răn đe, giáo dục.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang