Bắt hung thủ xông vào tận nhà, dùng dao đâm người phụ nữ tử vong

author 06:42 20/11/2014

(VietQ.vn) – Huỳnh Văn Sơn, hung thủ đã dùng dao Thái Lan đâm dã man, khiến chị Phụng tử vong vào tối ngày 17/11 vừa qua đã bị bắt khẩn cấp.

Chiều ngày 19/11, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Tân Phú, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Huỳnh Văn Sơn (28 tuổi, ngụ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM) để làm rõ về hành vi giết người.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã xác định, chính Sơn là người đã dùng con dao Thái Lan đâm dã man chị Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi, ngụ tại đường Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú) vào lúc 19h tối ngày 17/11. Đồng thời, Sơn cũng chính là em họ của chồng nạn nhân.

Tại cơ quan Công an, Sơn đã thừa nhận, trước đây, Sơn làm công tại xưởng sản xuất mắt kính của gia đình nạn nhân. Trong quá trình làm việc tại đây, mối quan hệ giữa chị Phụng và hung thủ Sơn không được tốt, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nên Sơn luôn nung nấu ý định sẽ trả thù chị Phụng.

Tối 17/11, Sơn cầm dao Thái Lan và một cây gậy xông vào tận nhà của chị Phụng, bất ngờ đâm hàng chục nhát dao khác nhau vào người, cổ của chị Phụng. Vì vết thương quá nặng, nạn nhân Phụng đã tử vong ngay sau đó tại bệnh viện đa khoa quận Tân Phú.

Hung thủ Huỳnh Văn Sơn tại cơ quan điều tra.

Nhìn thấy mẹ của mình gục xuống, con gái của chị Phụng đã chạy nhanh ra khỏi cửa, kêu cứu hàng xóm xung quanh. Khi thấy hung thủ chạy ra khỏi nhà nạn nhân, leo lên xe nên một người hàng xóm của chị Phụng đã dùng gậy đập vào người của Sơn. Dù vậy, Sơn vẫn bỏ chạy kịp thời, nhưng vứt lại hiện trường hung khí gây tội ác.

Gây án xong, Sơn chạy về nhà mẹ ruột của mình ở Q.8 để trốn, Chiếc xe của Sơn định đem đi bán, nhưng do hết xăng, nên cũng để ở nhà mẹ ruột của mình.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ án mạng nghiêm trọng này, Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng phối hợp với các phòng ban chức năng của Công an TP.HCM sớm vào cuộc, điều tra và truy bắt hung thủ.

Chỉ sau 2 ngày, hung thủ đã nhanh chóng bị tóm gọn khi đang lẩn trốn ở Q.8. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang